มาใหม่ Survival Squad เกม Battle Royale ภาพสวย เปิดให้ลองเล่นบนสโตร์ไทยแล้ว

มาใหม่ Survival Squad เกม Battle Royale ภาพสวย เปิดให้ลองเล่นบนสโตร์ไทยแล้ว

ต่อสู้ สังหาร และเอาตัวรอด! เบื่อหรือยังกับชีวิตธรรมดาแบบเดิมๆ และกำลังโหยหายความตื่นเต้นเหนือคำบรรยายที่จะทำให้หัวใจสูบฉีดอยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่ ขอเชิญพบกับ Survival Squad เกมมือถือแนว Battle Royale ภาพ โค-ตะ-ระ สวยมาใหม่ จากค่าย Beijixiong Network Co.Ltd. ที่ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้สาวกหุ่นเขียว Android บ้านเราได้ลองสัมผัสความมันส์กับรอบ CBT กันแล้ว หากอยากลองก็โหลดสิจ๊ะ




สำหรับ Survival Squad นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Battle Royale สไตล์ PUBG โดยคุณจะถูกจับโยนขึ้นเครื่องบินและเป็น 1 ในผู้เล่นจาก 100 คนที่จะถูกนำไปปล่อยทิ้งไว้บนเกาะร้างขนาดใหญ่ บนสภาพแวดล้อมสุดสมจริงแบบ 3D และแตกต่างกันไป อาทิ ภูเขา แม่น้ำ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ทั้งปั๊มน้ำมัน บ้านเรือนที่ถูกทิ้งร้างมากมาย ขณะที่เกมเพลย์ก็คงจะไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเราจะต้องออกหาไอเทม ไล่ฆ่าคนอื่น และอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ตามสูตร แต่จุดขายของเกมนี้เลยก็คืองานภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียดและสวยงามกว่าเกมแนวเดียวกันตัวอื่นๆ

ทั้งนี้ นอกจากตัวเกมยังอยู่ในช่วงเบต้า ดังนั้นผู้เล่นอาจจะเจอบัคและปัญหาขณะเล่นได้ ยังไงหากเจอสามารถส่งข้อมูลรวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ ไปให้กับทางค่ายเกมกันได้ที่ [email protected] หรือผ่านทาง Official Fanpage ได้เลยนะครับ เพื่อที่ว่าเขาจะได้นำเอาไปปรับปรุงเมื่อเกมเปิดจริงแล้วจะได้เล่นลื่นๆ และหากใครเล่นแล้วติดใจสามารถตามไปลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเอาไว้ก่อนได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น CBT

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US