มาใหม่ TauCeti Unknown Origin เกม FPS เอาชีวิตรอดจากดาวลึกลับสุดหลอน

มาใหม่ TauCeti Unknown Origin เกม FPS เอาชีวิตรอดจากดาวลึกลับสุดหลอน

BadFly Interactive ผู้ให้กำเนิดเกมยิงซอมบี้ตระกูล Dead Effect ออกมาเปิดตัวเกมยิงน้องใหม่ของพวกเขากันแล้ว คราวนี้แทนที่เราจะไปไล่ยิงซอมบี้กลางอวกาศ กลับจะต้องไปสำรวจและเอาชีวิตรอดจากดาวลึกลับแทนกับเกมที่มีชื่อว่า TauCeiti Unknown Origin ซึ่งจะทำลงทุกแพลต์ฟอร์มไล่ตั้งแต่ PC, VR, Console ยันมือถือเลยทีเดียว




ภายในเกม TauCeti Unknown Origin เราก็จะได้รับบทเป็นตัวเอกนิรนามคนหนึ่ง ผู้หนีออกมาจากยานอวกาศ ESS Meridian ที่ตกลงบนดาวปริศนานาม TauCeti f โลกที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีมากมาย ยันภูเขาลึกและสถานที่รกร้างเต็มไปหมด ต้องออกสำรวจและหาทางเอาชีวิตรอดจากดาวลึกลับสุดหลอนแห่งนี้ไปให้ได้

ส่วนระบบเกมเพลย์นั้นจะมาในแนว FPS ผสมกับเกมแนวเอาชีวิตรอด ที่ๆ ผู้เล่น 1-8 คนจะต้องทำงานร่วมกันแล้วออกเก็บเกี่ยวทรัพยากร คราฟของ และสร้างฐานเพื่อเอาตัวรอด จากนั้นก็ต้องหาทางหนีออกมาจากดาวดวงนี้ให้ได้ ตัวเกมจะมีทั้งโหมด PvE และ PvP ให้เล่น และนำเสนอโลกกว้างใหญ่เป็นหลัก

โดย TauCeti Unknown Origin จะลงทั้ง PC, PC VR, PS4, XBOX ONE ยันบนมือถือ ส่วนวันเวลาที่แน่ชัดยังไม่มีเผยออกมา หากสนใจก็สามารถไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ >>Steam<<

ข้อมูลจาก dualshockers

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US