มาไวมาก The Walking Dead: March to War ปล่อยลง Googel Play บางประเทศแล้ว

มาไวมาก The Walking Dead: March to War ปล่อยลง Googel Play บางประเทศแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 19 เม.ย. 2017 | เปิดดู

มาไวมากเพราะเพิ่งจะเอาข้อมูลมาฝากสาวก TWD ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Disruptor Beam ก็ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่จากซีรีส์สุดฮิต The Walking Dead มาให้ฟินกันแล้ว กับเกมที่มีชื่อว่า The Walking Dead: March to War ซึ่งตอนนี้ตัวเกมถูกปล่อยลง Googel Play Store บางประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ยังไม่ลงสโตร์ไทย) ส่วนทางฝั่งผลไม้ iOS อดใจรอไปก่อนเน้อ




The Walking Dead: March to War นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Multiplayer Strategy ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์และร่วมมือกันกับคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรอันน้อยนิดในบริเวณรอบๆ เมือง Washington D.C. ที่ล่มสลายมาให้ได้มากเท่าที่จะทำได้ และการตัดสินใจต่างๆ ภายในเกมล้วนมีผลสืบเนื่องในภายหลังได้

นอกจากนี้ตัวเกมก็จะมี ระบบ Council System แต่ขอเรียกง่ายๆ ว่าระบบสภาหรือระบบหัวหน้ามาให้เราได้สนุกกันด้วย โดยเราจะต้องเลือกตัวละครขึ้นมาเป็นผู้นำของสมาชิกที่เหลือ และในตอนเริ่มต้นตัวเกมก็จะมีตัวละครระดับหัวหน้ามาให้เลือกกันก่อน 12 ตัวละคร ซึ่งมาจากทีวีซีรีส์ 11 ตัวละคร และเป็นตัวละครจากค่าย Disruptor Beam อีก 1 ตัวละคร ส่วนตัวละครที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกก็จะค่อยๆ ปลดล็อกมาให้ผ่านการทำเควสต์เนื้อเรื่อง ที่อ้างอิงตาม TWD เวอร์ชั่นคอมมิคแบบเป๊ะๆ อีกด้วย

ส่วนกราฟิกนั้นขอบอกเลยว่าอาร์ตมากๆ เพราะว่าได้ทาง Michael Leoncavallo มาดีไซน์ภาคกราฟิกให้นั่นเอง จะโดนใจสาวกขนาดไหนอันนี้ต้องไปพิสูจน์กันเอาเองนะ ว่าแล้วก็หยิบมือถือขึ้นมาดาวน์โหลดแล้วไปลุยกับเหล่าวอล์กเกอร์กันต่อในเกมได้เลย ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TWDMarchToWar

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ต่างประเทศ

ข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US