มุงด่วน Modern Combat Versus เผย Trailer พร้อมข้อมูลเกมภาคใหม่แบบเน้นๆ

มุงด่วน Modern Combat Versus เผย Trailer พร้อมข้อมูลเกมภาคใหม่แบบเน้นๆ

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 08 เม.ย. 2017 | เปิดดู

นับว่าเป็นซีรี่ย์เกม Shooting ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ Modern Combat ของทางค่ายเกมชื่อก้อง Gameloft ที่ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงภาค 6 กันแล้วโดยจะใช้ชื่อว่า Modern Combat Versus ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย ล่าสุดก็มีข่าวดีเมื่อทางค่ายได้ปล่อยคลิป Trailer ตัวแรก พร้อมข้อมูลเกมภาคใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้เสพกันอย่างจัดเต็ม จะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลย




สำหรับเรื่องราวใน Modern Combat Versus ภาคล่าสุดนี้ก็จะกล่าวถึง ความขัดแย้งของกลุ่ม Korp และ Octo ที่มีทัศนคติในเรื่องของโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ที่ไม่ตรงกัน ธีมหลักจะเป็นสงครามในยุคอนาคต โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Agents กลุ่มทหารรับจ้างอิสระ ที่รับงานจากทั้งสองกลุ่ม และเป้าหมายก็คือรักษาเสถียรภาพของสงครามนี้เอาไว้ซึ่งภายในเกมก็จะมีเหล่า Agents มาให้เราได้เลือกเล่นถึง 12 ตัว แต่ละตัวก็จะมีความสามารถและทักษะรวมถึงสกิลที่แตกต่างกันออกไปตามสายอาชีพ ที่ถูกแบ่งเป็น 4 สาย คือ Attacker,Defender, Assassin , Specialist นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระโดยการ ปลดล็อกสกิน ปลดล็อกและอัพเกรดอาวุธ รวมถึงสกิลต่างๆ ได้ และตอนนี้ทาง Gameloft ก็มีการเผยโฉมหน้าเหล่า Agents 4 ตัวแรกจากทั้งหมด 12 ตัว ออกมาให้ชมกันด้วย คือ Mi-Nu, SW1FT, GH0ST และ LOCK ซึ่งมาจากสาย Assassin ทั้งหมดส่วนสิ่งที่หลายคนกังวลเกี่ยวกับเกม FPS บนมือถือหรือแทบเล็ต อย่างระบบ UI หรือการเรียงปุ่มต่างๆ ในเกมนั้น ใน Modern Combat Versus ภาคใหม่นี้ทาง Gameloft ก็ได้มีการปรับปรุงและพยายามดึงหลายๆ ปุ่มออกไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อต้องการนำเสนออินเตอร์เฟสเกมที่สะอาดและใช้งานง่าย ซึ่งจุดนี้เองถือจุดเด่นที่แฟนๆ Modern Combat ต่างก็ชื่นชอบมาตั้งแต่ภาคแรกๆ กันแล้ว ส่วนการปรับปรุงระบบดังกล่าวจะโดนใจขนาดไหนเรามีตัวอย่างหน้าตาอินเตอร์เฟสแบบใหม่มาให้ดูกันด้วยด้านล่างนี้เลยครับ มากันที่โหมดการเล่นกันบ้างดีกว่า ถึงแม้ข้อมูลที่ปล่อยออกมาในเบื้องต้นจะมีเพียงแค่ Single Mode แบบ 4v4 ที่เรียกว่า Zone Control ที่เตรียมจะเปิดให้ทดสอบในรอบ Soft Launch เร็วๆ นี้ นอกจากนั้นยังไม่มีรายละเอียดของโหมดอื่นๆ แย้มออกมาแต่อย่างใด แต่ถ้าให้เดาก็น่าจะเน้นเอาใจคอชู้ตติ้งลง Rank เป็นหลัก และยังดีหน่อยที่มีการปล่อยภาพตัวอย่างของแผนที่ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย

Apex Map

Blackrock Map

Port Map

Sandstorm Map

Slums Map

เป็นยังไงกันบ้างครับกับข้อมูลของเกม Shooting ภาคต่อ Modern Combat Versus ที่หลายคนรอคอย ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ภาคไหนๆ เลยใช่ไหมล่ะ งานนี้เตรียมเครื่องรอเล่นได้เลยเพราะทาง Gameloft คอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะเปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ ไม่มีระบบ Energy มากวนใจ แถมแว่วมาว่าใกล้จะมีรอบ Soft Launch มาให้ลองในเร็วๆ นี้แล้วนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/moderncombatversus

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US