ยำใหญ่! Hero Mission เกม FPS+MOBA ผสาน PUBG มีเวอร์ชั่น ENG มาให้เล่นแล้ว

ยำใหญ่! Hero Mission เกม FPS+MOBA ผสาน PUBG มีเวอร์ชั่น ENG มาให้เล่นแล้ว

หลังจากเปิดทดสอบบนสโตร์จีนไปหลายครั้งหลายคราในปีที่ผ่านมา ล่าสุด Hero Mission เกมจีนยำใหญ่แนว FPS+MOBA ที่ “ได้แรงบันดาลใจ” มาจากเกมดังอย่าง Overwatch มาเต็มๆ นั้นก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเสียที ภายใต้ชายคาของค่าย Dod Joy ที่คว้ามาทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษส่งลงสโตร์ Android ทั่วโลกรวมถึงบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมาคราวนี้ยังมีโหมดแบทเทิลรอยัลแบบเกม PUBG มาให้มันส์กันด้วย นัวยิ่งกว่าตำนัวไปอีกบันเทิงตามสไตล์พี่จีนเขาล่ะนะ




ถ้าจะบอกว่า Hero Mission คือเกม Overwatch เวอร์ชั่นมือถือแต่บรรยากาศจีนก็คงจะไม่ผิดนัก และอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าตัวเกมจะมาในแนว FPS+MOBA ที่ขนฮีโร่มาให้เลือกใช้กันกว่า 30 ชีวิต โดยแต่ละตัวก็มีจุดเด่นและสกิลแตกต่างกันไป พร้อมสกินสุดสุดฮาจากเกมและหนังดังมากมายให้เลือกแต่งกันเพียบ

ขณะที่ระบบเกมเพลย์ก็จะมาพร้อมโหมดการต่อสู้ 4 โหมดใหญ่ๆ ได้แก่ Competitve, Qualifying, Leisure, Comtitive และโหมดตามเทรนด์อย่าง Chicken Dinner โหมด Multiplayer Survival แบบเดียวกับ PUBG ดูแล้วก็แปลกแหวกแนวดีเหมือนกัน ผสมกับมีกราฟิกและเอฟเฟคต่างๆ ที่ค่อนข้างอลังการ สวยงาม คมชัดแล้ว ก็น่าโหลดมาเล่นขำๆ ดูเหมือนกันนะเนี่ย ส่วนจะมันส์ขนาดไหนไปลองเองเน้อ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US