มังกรหยก 2017 เกมมือถือ MMOARPG ภาคใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการบนแล้ว

ยุทธภพสะเทือน! มังกรหยก 2017 เกมมือถือ MMOARPG ภาคใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการบนสโตร์จีนแล้ว

Prefect World ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แดนมังกรประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่อย่าง The Legend of the Condor Heroes (ชื่อภาษาจีน 射雕英雄传手游) หรือ มังกรหยก 2017 ภาคใหม่ล่าสุดผ่านระบบ iOS และ Android สโตร์จีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เวลาท่องยุทธภพไปกับก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งกันแล้ว ลุยยยยยยยยยยย




The Legend of the Condor Heroes หรือ มังกรหยก 2017 ภาคใหม่ล่าสุดนี้จะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว MMOARPG แบบจีนกำลังภายใน ที่พอร์ทเอาเรื่องราวสุดเข้มข้นมาจากนวนิยายเลื่องชื่อของ กิมย้ง โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับกราฟฟิกสุดล้ำแบบสมจริง มีตัวละครหลักมาให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 สำนัก (คาดว่าจะมีอัพเดทสำนักใหม่เข้ามาอีกในอนาคต) ได้แก่ สำนักช้วนจิน พรรคกระยาจก เกาะดอกท้อ และ พิษประจิม ซึ่งแต่ละสำนักก็จะถนัดการต่อสู้และมีอาวุธที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมด PVE ที่มีทั้งแบบลุยเดี่ยวและแบบท้าดวลร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเซิร์ฟเดียวกัน, โหมด PVP ทั้งแบบ 1v1, 2v2 และ 5v5 รวมไปถึงโหมดไฮไลท์อย่าง NvN หรือโหมดการต่อสู้แบบยกพรรคขนาดใหญ่นั่นเอง และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งห้ามพลาดนะครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก s.laohu.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US