รวม 10 เกมมือถือแนว Survival เอาชีวิตรอดต้องเล่นปี 2018 Part 1

รวม 10 เกมมือถือแนว Survival เอาชีวิตรอดต้องเล่นปี 2018 Part 1

ดูเหมือนว่าในปี 2018 นี้นอกจากเกมแนว Battle Royale ที่ครองกระแสแล้วนั้น อีกหนึ่งแนวเกมที่มาแรงและยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดอย่างแนว Survival เอาชีวิตรอดอะไรแยยนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะมีเปิดตัวปล่อยออกมาให้เล่นกันอยู่ตลอดนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน แน่นอนว่าเกมขยะก็มีเยอะเช่นกัน ดังนั้นทีมงาน GameWorld เลยถือโอกาสจัดทำบทความพิเศษรวมเกมแนว Survival เอาชีวิตรอดน่าเล่นปี 2018 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ ว่าแต่ 10 เกมที่คุณต้องเล่นใน Part แรกที่เราคัดมานี้จะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันครับ

1. Jurassic Survival




ใน Jurassic Survival เนี่ยเราจะได้เจอกับไดโนเสาร์หลากหลายชนิดแทนฝูงซอมบี้กระหายเลือด และต้องพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้ โดยตัวเกมจะมีระบบต่างๆ มาให้เล่นตามสไตล์เกม Survival แบบครบๆ อาทิ ออกค้นหาและรวบรวมวัตถุดิบ ไอเทมต่างๆ ปลดล็อกพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อสำรวจหาแหล่งทรัพยากรและสิ่งก่อสร้างสำหรับสร้างฐานที่มั่น และที่สำคัญต้องเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนกราฟิกนั้นเรียกว่าสวยงามตามท้องเรื่องครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

2. Grim Soul: Dark Fantasy Survival




Grim Soul: Dark Fantasy Survival นั้นเป็นเกมมือถือแนว Survival MMORPG ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีสุดดารค์ ที่ตั้งอยู่ในช่วงยุคกลางของยุโรป ที่ๆ เราจะต้องเร่ร่อนไร้บ้านไปเรื่อยในดินแดนบ้านป่าเมืองเถื่อนมีปีศาจอยู่ทุกหนแห่ง ส่วนเกมเพลย์ก็จะคล้ายกับ Last Day On Earth กันเลย โดยเป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวคือทำยังไงก็ได้ให้อยู่รอดได้นานที่สุด ดังนั้นเราจำเป็นจะต้องออกสำรวจ รวบรวมทรัพยากร สร้างฐานที่แข่งแกรงเพื่อปกกันเหล่าปีศาจสุดชั่วร้าย หลากหลายรูปแบบที่ซุ่มอยู่ในโลกมืดแห่งนี้

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

3. Wildlands: Saga of Survival

Wildlands: Saga of Survival เป็นเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักโทษต้องถูกเนรเทศไปยัง Eastern Marches ดินแดนอันรกร้างแห่งยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและเวทมนตร์โบราณเต็มไปด้วยสถานที่ปรักหักพัง คุณต้องต่อสู้กับความหิวโหย สร้างที่พักพิง ต่อสู้กับสัตว์ร้าย รวมถึงโจรและเพื่อนที่เนรเทศมากับเราให้ได้ เกมเพลย์ส่วนใหญ่เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมเอาชีวิตรอดแนวเดียวกันตัวอื่นๆ ก็คือ โลกภายนอกของเกมนี้ทำออกมากว้างสุดๆ สีพื้นที่ให้เราได้สำรวจกว้างใหญ่ไพศาล แต่เวลาออกไปสำรวจก็อย่าลืมเช็คค่าพลังงานกันด้วยนะเดี๋ยวพลังงานหมดกลับบ้านไม่ได้ไม่รู้ด้วยนะเออ นอกจากแผนที่อันกว้างใหญ่แล้ว เรายังสามารถเรียนรู้เวทย์มนต์ได้ด้วยนะเออ ส่วนอาวุธต่างๆ ที่สามารถคราฟได้ในเกมนี้ไม่มีพกปืนสาดกระสุนใส่ซอมบี้เผื่อเอาตัวรอดอย่างแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์รัสเซีย

4. Dead Island: Survivors




Dead Island: Survivors นั้นเป็นเกมมือถือแนว Survivor Horror ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้นรกบนเกาะร้างหฤโหดแห่งนี้ไปให้ได้ ด้วยการสร้างฐาน วางกับดัก พัฒนาสกิลของตัวละครและเลือกใช้อาวุธที่หลากหลาย โดยจะเน้นไปที่อาวุธระยะประชิดเพื่อ สับ ทุบ แทง เป็นหลัก และสนุกไปกับการออกคอมโบและสกิลมันส์ๆ กับผู้เล่นได้ด้วย ส่วนกราฟิกในภาคนี้จะไม่เน้นความสมจริงเหมือนต้นฉบับ แต่จะออกแนวการ์ตูนที่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวละครไว้อย่างครบถ้วนแทน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์สวีเดน

5. Prey for a Day




Prey for a Day หรือชื่อเต็มๆ คือ Prey for a Day: Survival – Craft & Zombie เป็นเกมมือถือแนว MMORPG Zombie Survival เอาชีวิตรอดจากโลกที่ถูกไวรัสกลายพันธุ์เปลี่ยนคนให้กลายเป็นผีดิบและในฐานะผู้รอดชีวิต จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่ออยู่รอดให้ได้นานที่สุด คุณต้องเริ่มสำรวจเมืองร้างแห่งนี้เพื่อหาทรัพยากร อาวุธ อาหาร และที่พักที่ปลอดภัย สร้างฐานที่แข็งแกร่งรับมือกับทั้งซอมบี้และผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ หรือจะร่วมมือกับพวกเขาแล้วไปถล่มเหล่าซอมบี้ให้สิ้นซาก แต่ระวังคุณอาจโดนหักหลังได้ทุกเมื่อ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

6. The Outlived




The Outlived นั้นจะเป็นเกมแนว Survival กึ่ง Battle Royale แข่งกันเอาตัวรอดในพื้นที่ๆ เต็มไปด้วยซอมบี้กระหายเลือด หาอาหาร ล่าสัตว์ เก็บน้ำ สนุกไปกับหลากหลายระบบเอาตัวรอดที่ทุกคนคุ้นเคย คราฟหลากหลายไอเทมในเกมตั้งแต่ของใช้จำเป็นยันมอเตอร์ไซต์ ท้าทายตนเองไปกับข้อจำกัดมากมาย และพยายามเป็นเพียงผู้รอดชีวิตคนเดียวที่ยังอยู่ให้ได้ เพราะใครรอดเหลือเป็นคนสุดท้าย ชนะ! เกมเพลย์มาแนว Last Day on Earth นั่นแหละ แต่จะแตกต่างหน่อยตรงที่สามารถเลือกเพศและปรับแต่งตัวละครได้เล็กน้อย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

7. The Last Maverick: Survival Raft Adventure




The Last Maverick: Survival Raft Adventure เป็นเกมมือถือแนว Survival เล่นเป็นผู้รอดชีวิตแสนโดดเดี่ยว ติดอยู่บนทะเลแปซิฟิคแสนกว้างใหญ่ไร้แววฝั่ง บนแพยักษ์สุดว่างเปล่า ตะลุยไปในทะเล เอาตัวรอดจากธรรมชาติแสนโหดร้าย ความต้องการพื้นฐาน และฉลามทารุณพร้อมกระโดดมางาบผู้เล่นได้ตลอดเวลา สำรวจเกาะร้างแสนสวยและถ้ำลึกลับ มองหาทรัพยากร หาอาหารน้ำประทังชีวิต คราฟเครื่องใช้ของจำเป็นมากมาย อัพเกรดตัวเองให้แกร่งขึ้น ต่อสู้เพื่อชีวิตรอดบนแพยักษ์ กับระบบที่ผสมผสานระหว่างความสมจริง และความสนุกได้อย่างลงตัว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

8. THE ISLAND: Survival Challenge




THE ISLAND: Survival Challenge นั้นเป็นเกมแนว Survival จำลองสถานการณ์ ที่จู่ๆ คุณก็จะต้องมาติดเกาะเขตร้อนที่ห่างไกลผู้คนกับผู้ร่วมชะตากรรมคนอื่นๆ อีกกว่า 20 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนที่มาติดเกาะกับเราก็จะมีสกิลความสามารถและงานถนัดแตกต่างกันไป เป้าหมายเดียวของเกมนี้คือการเอาชีวิตรอดให้นานที่สุด ท่ามกลางทรัพยากรที่มีจำกัด ต้องต่อสู้กับความหิวความอ่อนล้าและอันตรายจากภัยธรรมชาติ ดังนั้นหากอยากรอดก็ต้องรู้จักที่จะเลือกตัดสินใจอย่างชาญฉลาดในการจัดการกับ พลังงาน ทรัพยากร ค่าความเหนื่อยต่างๆ ให้ดี

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

9. Creation & Magic




Creation & Magic นั้นเป็นเกมมือถือแนว Survival ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลกยุคดึกดําบรรพ์สุดแฟนตาซี ที่เราจะต้องออกหาทรัพยากร ไอเทมต่างๆ เพื่อนำมาคราฟเป็นอาวุธและของใช้ต่างๆ ที่จำเป็นในการเอาตัวรอด การเล่นก็ไม่ได้ทำออกมาซับซ้อนอะไรมากมายนัก แค่ทำตามเควสเราก็จะสามารถคราฟของได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมระบบการเล่นที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การออกสำรวมหาสมบัติที่ซุกซ่อนอยู่ตามแผนที่ต่างๆ ทั้งในป่า ทะเลทราย ทุ่งหญ้า ทะเล ฯลฯ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ หรือชวนเเพื่อนออกไปสู้ด้วยกันในโหมด PVP ก็มันสืไปอีกแบบ มีระบบเปลี่ยนชุด ระบบสร้างบ้านและอาณาเขตของตัวเอง ตกปลา ล่าสัตว์ ทำอาหาร มีเวทย์มนตร์คาถาเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกมาให้เลือกใช้กันเพียบ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

10. Bigfoot Monster Hunter




Bigfoot Monster Hunter เป็นเกมมือถือ FPS แนว Survival Horror ที่เราจะได้สวมบทเป็นนักล่าผู้กล้าหาญ ผจญภัยและเอาชีวิตรอดจากบิ๊กฟุต (Bigfoot) หรือแซสแควตช์ (Sasquatch) สิ่งมีชีวิตและเป้าหมายหลักของเกม หลังจากที่คุณได้ยินข่าวลือว่ามีผู้คนจำนวนมากได้สูญหายไปในป่าและจากนั้นพบว่าเสียชีวิตแล้ว ด้วยฝีมือของไอ้ตีนโต ดังนั้นการล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเราจะต้องเตรียมคลังแสงให้พร้อมก่อนออกล่าให้ดี เอาไปให้หมดไม่ว่าจะเป็น กล้องสอดแนมขนาดเล็ก กับดักหมี ปืนไรเฟิลล่าสัตว์ ไฟฉาย และทุกสิ่งที่คิดว่าจะทำให้คุณรอด

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

บทความพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม

  • รวม 5 เกม MOBA ตัวแรงบนมือถือ ที่เล่นมันส์ได้ยันเช้า >>คลิ๊กที่นี่<<
  • แนะนำ 5 เกมฟุตบอลบนมือถือที่เล่นดีและฟรีด้วย >>คลิ๊กที่นี่<<
  • แนะนำ 5 เกมมือถือจาก Gameloft ที่ภาพสวยระดับ HD จนต้องยกนิ้ >>คลิ๊กที่นี่<<
  • 9 อันดับเกมมือถือสไตล์ PUBG ยอดฮิตติดชาร์ต GameWorld ประจำปี 2017 >>คลิ๊กที่นี่<<
  • แนะนำ 10 เกมมือถือ Offline เล่นฟรี! สนุกได้ไม่ง้อเน็ตที่ควรมีไว้ติดเครื่อง >>คลิ๊กที่นี่<<
Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US