รอกินไก่! PUBG Mobile ที่แท้ทรูจาก Tencent จ่อเปิด Beta เร็วๆ นี้ 2 เกมรวด

รอกินไก่! PUBG Mobile ที่แท้ทรูจาก Tencent จ่อเปิด Beta เร็วๆ นี้ 2 เกมรวด

เอาข่าวมาฝากสำหรับคนที่อยากลองกินไก่ใน PUBG Mobile ที่ทาง Tencent ร่วมกับ PUBG Corps ช่วยกันพัฒนานั้น ล่าสุดทางค่ายก็ออกมายั่วว่าทั้งตัวเกมภาค PUBG Mobile: Army Attack และ PUBG Mobile: Thrilling Battlefield กำลังจะมีรอบ Beta มาให้หัวร้อนกันเร็วๆ นี้แล้ว แต่เกมเมอร์บ้านเราจะสามารถร่วมแจมได้หรือเปล่าไปดูรายละเอียดกันครับ




เริ่มกันที่ PUBG Mobile: Army Attack ภาคที่ได้ชื่อว่าจะยังมีองค์ประกอบคล้าย PUBG แต่จะเน้นการรบบนน้ำและอากาศมากกว่าอยู่ติดพื้นแบบต้นฉบับ PC โดยในแผนที่ก็จะมีเรือให้เราและเพื่อนๆ สามารถขับไปมาสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ แถมยังมีเฮลิคอปเตอร์ให้บินรบสนุกกันเหนือภาคพื้นดินอีกด้วย โดยกำหนดการเปิดทดสอบของภาคนี้นั้น ตามที่ทางค่ายเผยออกมาไม่ต้องใช้โค้ดแต่อย่างใด แต่จะเลือกสุ่มผู้โชคดีจากรายชื่อที่มีการลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้น ดังนั้นใครยังไม่ได้ลงรีบเลยนะ >>ลงทะเบียนคลิก<<




ส่วนภาค PUBG Mobile: Thrilling Battlefield ที่ว่ากันว่าอันนี้แหละที่จะคล้ายกับ PUBG ชนิดที่ว่าถอดกันมาจาก PC ลงโทรศัพท์ทั้ง รูปแบบการเล่น เกมเพลย์อะไรก็คล้ายคลึงกับของ PC หมด แต่ตัวแผนที่นั้นจะออกแตกต่างกว่ากันนิดหน่อย ซึ่งกำหนดการทดสอบที่เผยออกมาผ่านสื่อชื่อดังของจีนอย่าง 17173 นั้น จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 ม.ค. ที่จะถึงนี้ เฉพาะผู้ที่ทำการลงทะเบียนและได้รับโค้ดเข้าร่วมทดสอบ และมีเบอร์มือถือจีนเท่านั้น ดูท่าภาคนี้น่าจะอดกินไก่ในรอบแรกซะแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะยังไงปีนี้ก็น่าจะได้เล่นกันเต็มสูบแน่นอน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม GameWorld จะมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US