ลองมั๊ย Battle Fire เกม FPS 5v5 ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดแหล่มแทบจะยิงไม่ลง

ลองมั๊ย Battle Fire เกม FPS 5v5 ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดแหล่มแทบจะยิงไม่ลง

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 08 พ.ค. 2017 | เปิดดู

มีเกมใหม่เด็ดๆ มาแนะนำให้ลองกันอีกแล้ว กับเกมที่มีชื่อว่า Battle Fire (ชื่อภาษาจีน 战地先锋) เกมมือถือแนว FPS 5v5 สไตล์ MOBA ธีมแฟนตาซีมีทีเด็ดอยู่ที่ตัวละครบอกได้เลยว่าแหล่มทุกตัว โดยเฉพาะตัวละครผู้หญิงนี่เห็นแล้วแทบจะยิงไม่ลงกันเลยทีเดียว ผลงานของค่าย Shanghai non – Yu Digital Technology ซึ่งล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เฉพาะระบบ Android สโตร์จีนเท่านั้น รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลย




สำหรับ Battle Fire นั้นเป็นเกมมือถือแนว FPS 5v5 มีผสมสไตล์ MOBA ธีมแฟนตาซีสุดเฟี้ยว มีตัวละครมาให้เลือกเล่นหลากหลายถึง 6 สายอาชีพ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมาพร้อมอาวุธ สกิลพิเศษ ค่าความสามารถ รวมถึงแฟนชั่นสุดจี๊ดที่แตกต่างกันออกไป มีอาวุธมาให้เลือกใช้กันกว่า 12 โมเดลไม่ว่าจะเป็น ปืนกล ปืนไฟ ปืนไรเฟิล และปืนชนิดอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนโหมดการต่อสู้นั้นนอกจากจะได้ตะลุยตามดหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นปะทะกับศัตรูที่มากันเป็นฝูง เรียกว่าดาหน้ามาให้สอยกันอย่างเมามันส์แล้ว ยังมี โหมด PvP ทั้งแบบทีมแบบเดี่ยว มีโหมด Payload เล่นแล้วให้อารมณ์คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Over Watch ยังไงยังงั้น สามารถสลับสับเปลี่ยนตัวละครระหว่างการต่อสู้ได้ตลอดเวลา รวมถึงโหมดยึดพื้นที่ และโหมดมันส์อื่นๆ อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังมีระบบแฟชั่นมาเอาใจสายเปย์กันอีกด้วย อาทิเช่น ปีก เครื่องประดับต่างๆ เป็นต้น คือจะบอกว่าตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยครับ แต่เสียอย่างเดียวปิงค่อนข้างเยอะไปหน่อย แนะนำว่าอินเตอร์เน็ตต้องแรงจริงๆ นะครับ ไม่งั้นมีหัวร้อนแน่ๆ หรือไม่ก็ต้องแอบไปแจมตอนดึกๆ คนน้อยปิงก็ก็จะน้อยตาม เอาเป็นว่าใครสนใจก็จัดไปโลดดดดดดด

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US