ลองมั๊ย! NOBLEMEN: 1896 เกมมือถือแนว Strategy Shooter ฝ่ากระสุนสงครามย้อนยุค

ลองมั๊ย! NOBLEMEN: 1896 เกมมือถือแนว Strategy Shooter ฝ่ากระสุนสงครามย้อนยุค

มาตามนัด Foursaken Media ประกาศเปิดให้บริการ NOBLEMEN: 1896 เกมมือถือแนว Strategy Shooter ฝ่ากระสุนสงครามย้อนยุคสุดระทึก ผ่านระบบ iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมันส์สมการรอคอยหรือเปล่าอันนี้คงต้องโหลดมาลองเองแล้วล่ะครับ




อย่างที่เราทราบมาคร่าวๆ แล้วว่า NOBLEMEN: 1896 นั้นจะเป็นเกมมือถือแนววางแผนผสมการเกมยิงแบบมุมมองบุคคลที่สาม ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยจะเป็นการผสมผสานระหว่าง สงครามโลกครั้งที่หนึ่ง, สงครามกลางเมืองอเมริกา และยุค Steampunk เข้าด้วยกัน ซึ่งเราจะได้สวมบทเป็นขุนนางในสมัยนั้นและมีหน้าที่นำกองทัพไปสู่ชัยชนะ

โดยเกมเพลย์ก็จะประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลัก คือ ผู้เล่นจะได้วางแผนกลยุทธ์จัดกองกำลังรบเข้าโจมตีและปกป้องจุดยุทธศาสตร์สำคัญๆ จากฝ่ายตรงข้าม และลงฝ่าดงกระสุนเปิดฉากต่อสู้ในรูปแบบแนวเกมแอคชั่นชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม สามารถเลือกเล่นได้ว่าจะวางแผนกองกำลังให้ระบบเกมต่อสู้ให้อัตโนมัติ หรือจะลงสนามไปลุยเองก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ด้วยการตั้งค่าผ่านปุ่ม Auto Battle ได้เอง

นอกจากนี้เรายังสามารถปลดล็อคกองทหารที่มีมาให้เลือกใช้มากมายและคอยอัพเกรดยูนิตเหล่านั้นให้แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น ทหารราบ, ทหารม้า, ปืนใหญ่, รถถัง, เรือเหาะ และอื่นๆ อีกเพียบ ผสมผสานกับการเลือกใช้การ์ดคำสั่งต่างๆ ซึ่งจะมีความพิเศษแตกต่างกันไปเพื่อยับยั้งศัตรู อาทิ ทำให้ศัตรูอดอยากอ่อนแอลง สภาพอากาสที่เลวร้าย ทำให้กลายเป็นสนามรบแบบไดนามิกที่เราสามารถกำหนดได้เอง

ด้วยเหตุนี้ NOBLEMEN: 1896 จึงไม่ใช่แค่เกมที่เดินยิงแหลกไปวันๆ แต่ต้องอาศัยไหวพริบในการออกคำสั่ง การตัดสินใจเลือกจุดยุทธศาสตร์ การเลือกใช้เหล่ายูนิตทหารต่างๆ ล้วนมีผลต่อการแพ้หรือชนะทั้งสิ้น เมื่อผสมกับภาพกราฟิกสวยงาม สมจริง แบบ 3D เต็มแม็กซ์ด้วยแล้ว ตัวเกมจึงดูสดใหม่สำหรับสายแอพพอสมควรเลยครับผม

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US