SOS: The Ultimate Escape เกม Survival MMO Shooter หนีตายบนเกาะร้าง

ลองมั๊ย SOS: The Ultimate Escape เกม Survival MMO Shooter หนีตายบนเกาะร้าง

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 28 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

นับตั้งแต่ Playerunknown’s Battlegrounds ปล่อยออกมาให้เล่น ก็สร้างกระแสได้แบบถล่มทลายทำให้เกมแนวต่อสู้เอาตัวรอดสไตล์ Battle Royale ฮิตไปทั่วโลก และดูเหมือนว่าหลายๆ ค่ายพยายามจะทำเกมแนวนี้ออกมาป้อนตลาดกันอย่างรัวๆ




ล่าสุด Outpost Games ผู้สร้าง Dead Space เองก็ขอโหนกระแสกับเค้าบ้าง โดยการส่ง SOS: The Ultimate Escape เกมออนไลน์ Survival MMO Shooter หนีตายบนเกาะร้างตัวใหม่ออกมาให้เราได้ลองของกันอีกเกม บอกเลยว่า โหด ดิบ เถื่อน ไม่แพ้ Dead Space จริงๆ

สำหรับเกม SOS: The Ultimate Escape นั้นจะเป็นเกมแนว Survival MMO Shooter วางแผนเอาชีวิตรอดแบบภาพยนตร์เรื่อง Battle Royal โดยจะมีการจับคู่กับผู้เล่นคนอื่นรวม 16 ชีวิตไปปล่อยให้เกาะร้างแห่งความตาย โดยเราต้องรีบหาไอเทมไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เครื่องป้องกัน ให้ได้เร็วที่สุดและจะต้องคอยคราฟอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อกรกับศัตรู จากคลิปดูเหมือนว่านอกจากต้องคอยระวังผู้เล่นด้วยกันเองแล้วยังมีฝูงสัตว์ประหลาดกระหายเลือดรออยู่ด้วยนะ ระวังหลังให้ดีล่ะ ฮา

นอกจากนนี้จะมองหาทางหนีทีไล่เพื่อหาทางกลับไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อออกจากเกาะแห่งนี้ให้ได้ แต่ตั๋วที่นั่งจะมีจำกัดเพียงแค่ 3 ที่เท่านั้น นั่นหมายความว่าเราจะต้องวางแผนให้ดีไม่งั้นอาจจะได้กลายเป็นผีเฝ้าเกาะแห่งนี้ก็เป็นได้ ใครสนใจตอนนี้ตัวเกมก็กำลังอยู่ในช่วง Alpha Test กันอยู่ (26 มิ.ย.- 2 ก.ค. 2017) สามารถไปขอรับคีย์เข้าร่วมแจมได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US