ลองยัง! LINE Sky Garden กับ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องหลงรักเกมสุดคิ้วท์แห่งปี

ลองยัง! LINE Sky Garden กับ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องหลงรักเกมสุดคิ้วท์แห่งปี

LINE Sky Garden เกมมือถือสไตล์ Casual สร้างสวนลอยฟ้ากับคอนเซ็ปต์สุดคิ้วท์ #ปลูกแล้วลอย จากค่ายมากฝีมือ VNG Corporation ที่หอบความสนุกบินตรงลงสโตร์ไทยเรียบร้อยแล้ว การันตีความฟินจากหลายรางวัลทั้ง รางวัลเกมยอดนิยมประจำปี IMGA SEA : The People Choice Award 2016 และรางวัลล่าสุด IMGA : GLOBAL ส่วนใครที่ยังลังเลว่าจะลองดีมั๊ย วันนี้ GameWorld มี 5 เหตุผลที่คุณจะต้องหลงรักเกมสุดคิ้วท์แห่งปีมาฝากกันด้วย เผื่อจะทำให้หลายๆ คนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เชื่อเถอะว่าเล่นแล้วมันวางไม่ลงจริงๆ

5 เหตุผลไม่เล่นไม่ได้แล้ว กับเกมสุดคิ้วท์แห่งปี LINE Sky Garden

1. ระบบการทำฟาร์มลอยฟ้า กับนานาต้นไม้สุดแฟนตาซี

จุดเด่นที่สุดของเกมคงหนีไม่พ้นความน่ารักของเหล่าต้นไม้ ดอกไม้ และกระถางในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเกมเมอร์ หว่านเมล็ดและเก็บเกี่ยววัตุดิบ บนกระถางที่สามารถอัพเกรดได้ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังบวกด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เช่น ต้นไม้โตไวขึ้น หรือเรียกแมลงแปลกๆ มาให้จับได้ เป็นต้น

กระถางเทพๆ ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว

การอัพเกรดกระถางๆ คล้ายๆ การตีบวกอุปกรณ์เหมือนเกมทั่วไป

สำหรับต้นไม้ดอกไม้ในเกมส์ก็มีให้เลือกปลูกมากมาย เช่น กุหลาบ มันฝรั่ง ลิลลี่ หรือต้นไม้ที่คนไทยคุ้นเคยดีทั้ง กล้วย มะพร้าว หรือแตงโม ที่ถูกออกแบบให้ น่ารัก ดุ๊กดิ๊กสุดๆ ไปเลย!

2. งานแม่ค้าออนไลน์ก็มา เปิดแผงขายดอกไม้ ผลไม้ ง่ายๆ ได้เงินเพิ่ม

หลังจากเก็บเกี่ยววัตถุดิบมาแล้วเราสามารถวางแผงขายกับเพื่อนในเกมได้ผ่าน “ร้านค้าส่วนตัว” และถ้าเรากำลังขาดวัตถุดิบบางอย่างก็สามารถหาได้จากร้านของเพื่อนเช่นเดียวกัน

วางของที่จะขายได้เลย ตั้งราคา กำหนดจำนวน และรอเพื่อนมาช้อปไป

3. ส่องฟาร์มเพื่อน เนียนเก็บของฟรี

อีกหนึ่ง Feature ที่ทำให้ LINE Sky Garden เป็นเกมที่เล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆ ได้ คือการสร้าง Community ภายในเกม และสามารถไป “เยี่ยมฟาร์มเพื่อน” เพื่อเนียนเก็บของฟรีได้ โดยผู้เล่นสามารถแอดเพื่อนได้จาก LINE Account และ Facebook

แอดเพื่อนง่ายๆ เชื่อมทุกต่อทุก Social

ของฟรีที่เราจะได้รับจากการไปเยี่ยมฟาร์มเพื่อน คือ หัวใจ หรือ Friend Point ใช้แทนเงินในเกมสำหรับซื้อของบางอย่างได้ เช่น ไม้จับแมลง หรือไม้กวาดหิมะ โดย Friend Point ได้จากการซ่อมแซมเครื่องจักรแมลงของเพื่อน นอกเหนือจากนั้นหากเราไปส่องกระถางของเพื่อนอาจจะเจอแมลงหายาก และจับมาได้เช่นกัน เรียกได้ว่า “คบเพื่อนไว้ไม่เสียประโยชน์จริงๆ”

เราสามารถช่วยเพื่อนซ่อมเพื่อแลก Friend Point (รูปหัวใจ) ได้ด้วย

4. ทำเควสได้ทุกวัน มันส์ได้ไม่มีเบื่อ

ระบบเควสหรือการส่งวัตถุดิบเพื่อแลกโกลด์ รวมทั้งเพิ่มค่าประสบการณ์เพิ่ม ทริคคือ เลือกทำเควสสีม่วงก่อนเสมอเพราะจะได้ค่าตอบแทนที่สูง ทั้งโกลด์และค่าประสบการณ์ นอกจากนั้นยังมีเควสเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะสอนให้เรารู้จักระบบต่างๆ ของเกม รวมถึงการส่งเกวียนรายการเควส เพื่อได้รับผลตอบแทนที่ดีเช่นเดียวกัน

ทำเควสสีม่วงเพื่อค่าตอบแทนที่คุ้มค่า

5. Mini Game ความสนุกเล็กๆ แต่ของรางวัลอย่างคุ้ม

นอกจากทำฟาร์มเป็นเรื่องหลักแล้ว ภายในเกมยังมี Mini Game ซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งจะปลดล็อคตามเลเวลฟาร์มของเรา เช่น หมุน Roulette สุ่มลุกเต๋า หรือ มินิเกม ตกปลา น้องตุ่นตลุยถ้ำ หรือดูคลิปจบเพื่อรับรางวัล ทั้งหมดนี้มักจะได้ของรางวัลสุดเซอร์ไพร์ส เช่น กระถางเทพๆ หรือวัตถุดิบหายาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Line Sky Garden หรือ แฟนเพจ Line Sky Garden

Mini Game

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US