ลือสนั่น ภาคใหม่ Battlefield จะตั้งอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 2

ลือสนั่น ภาคใหม่ Battlefield จะตั้งอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 2

author image by GM News | News | 0 Comments | 03 มี.ค. 2018 | เปิดดู

เราทุกคนทราบกันแล้วว่า Battlefield ภาคใหม่กำลังจะวางจำหน่ายภายในปีนี้กันแล้ว เพราะ EA ได้ออกมาคอนเฟิร์มกันถึงสองรอบ ตอนนี้คำถามที่แฟนๆ มีเลยเปลี่ยนเป็นว่าแล้วธีมอะไรจะถูกใช้ในภาคต่อไป? ซึ่งถ้าข่าวลือนี้ถูกต้องจริงก็ไม่ต้องสงสัยกันเลยว่าจะ Battlefield ปีนี้จะมาในธีม ‘สงครามโลกครั้งที่สอง’ ครับผม

ข่าวลือนี้อ้างว่ามาจากวงในที่คุ้นเคยกับแผนการเปิดตัวเกมของ EA ดี ซึ่งเผยว่าภาคต่อไปของ Battlefield จะใช้ชื่อว่า Battlefield V ซึ่งเป็นชื่อที่ทีมพัฒนาตัดสินใจเรียกภายในหลังก่อนหน้านี้รู้จักกันว่าเป็น ‘Battlefield 2’ ตอนนี้ก็มีการหลุดโลโก้หน้าโหลดเกมกันออกมาแล้วครับ

อีกแหล่งข่าวนึงก็ได้ยินมาคล้ายๆกัน แต่ได้รายละเอียดเสริมในส่วนของการปรับแต่งปืนด้วยว่าจะมีมากกว่าเดิมหลายเท่า และจะเน้น Battlepack แบบเปิดแล้วได้สกินลายปืนมากเป็นพิเศษ แต่จะไม่เพิ่มความสามารถใดๆ เป็นเพียงแค่สกินปืนเท่านั้น

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่สงครามโลกครั้งที่สองจะตามมาหลังเกมสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง แต่ก็มีหลายคนเดาว่ามันคงจะไม่ง่ายแบบนั้นและคงมีอะไรหรรษาซ่อนอยู่ ไปเป็นสปืนออฟแบบเดียวกับภาค Hardline อะไรแบบนั้น คงต้องมารอติดตามข่าวกันต่อไป ซึ่งก็คงอีกไม่นานที่เราจะได้รู้กันว่าภาคต่อไปจะเป็นธีมอะไร ตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2561 นี้ครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US