ลุยเลย DC Unchained เปิด Pre OBT บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

ลุยเลย DC Unchained เปิด Pre OBT บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

มาก่อนเวลานัดสามวัน สำหรับเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง DC Unchained เกมมือถือ Action RPG รวมซูปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายในจักรวาล DC ลิขสิทธิ์แท้ Warner Bros. Interactive Entertainment จากค่าย 4:33 และ ThumbAge ที่ล่าสุดได้จัดเปิดให้แฟนๆ DC เข้าไปลุยกันแล้วทั้ง iOS และ Android ในเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไทย และประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย กับรอบ Pre OBT ก่อนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบตามกำหนดเดิมคือ 29 มี.ค. นี้

https://www.youtube.com/watch?v=dA_3rWY3Bp8

ซึ่งการเปิด Pre OBT ในครั้งนี้จะไม่มีการลบข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคอนเทนท์ที่จะได้สัมผัสคือเวอร์ชั่นเต็มทุกประการ แต่ทางค่ายเขาอยากจะทดสอบความเสถียรของเซิร์ฟกันก่อน ดังนั้นภายในสามก่อนเปิดเต็มรูปแบบนี้ ตัวเกมอาจจะมีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์บ่อยเล็กน้อยนะครับ

DC Unchained เป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ที่สร้างโดยการนำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครชื่อดังจากใน DC และพัฒนาโดย ThumbAge ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้มาจาก Warner Bros. Interactive Entertainment ในนามของ DC Entertainment ตัวเกมที่ได้รวมเอาเหล่าตัวละครมากมายของ DC ทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และมหาวายร้ายมารวมไว้แบบครบๆ

โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่น สามารถสร้างทีมในฝันของคุณได้ด้วยตัวละครสุดโปรดจาก DC ซึ่งจะมีให้เลือกกว่า 30 ตัวละครทั้ง แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์ วูแมน, โจ๊กเกอร์ ยัน ฮาร์ลี่ ควินน์ โดยแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการเคลื่อนไหว ความสามารถ และการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้เล่นสามารถเรียนรู้วิธีที่จะผสมผสาน เหล่าซูเปอร์ฮีโร่และมหาวายร้าย เพื่อปลดปล่อยพลังอันพิเศษ และท้าทายผู้เล่นคนอื่นผ่านทางโหมดต่างๆ ภายในเกมได้อีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US