สงคราม Infinity War ยังไม่จบ MARVEL Future Fight จัดอัพคอนเท้นท์ใหม่เพียบ

สงคราม Infinity War ยังไม่จบ MARVEL Future Fight จัดอัพคอนเท้นท์ใหม่เพียบ

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 31 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ในขณะที่กระแสหนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War ยังแรงอยู่ ทาง Netmarble ก็ไม่รอช้า รีบปล่อยอัพเดทล่าสุดให้กับเกม MARVEL Future Fight ด้วยการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง




ในอัพเดตครั้งใหม่นี้จะได้พบกับยูนิฟอร์มใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายตัวฉกาจที่ผู้เล่นชื่นชอบอย่าง สตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์ 2.0, วอร์แมชชีน, สการ์เล็ต วิทช์ และด็อกเตอร์สเตรนจ์ นอกจากนี้จะมีการเพิ่มคัลล์ ออบซิเดียน และ โครวุส เกรฟ ลงในโหมดเวิร์ลบอสอัลติเมทให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตะลุยบอสหน้าใหม่ไม่ซ้ำเดิม

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอัพเดตเฉพาะตัวละคร โดยไอรอนแมนและสไปเดอร์แมนจะสามารถอัพเกรดขึ้นเป็นระดับ 3 พร้อมกับสามารถใช้สกิลอัลทิเมทได้ และสตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์, วอร์แมชชีน และสการ์เล็ต วิชก็สามารถเพิ่มศักยภาพที่ซ่อนอยู่จนเต็มพิกัดได้ และยังมีการเพิ่มการเสริมพลังในแล็บของหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่มาพร้อมกับเครื่องเคลื่อนย้ายมิติที่ปรับปรุงใหม่และภารกิจพิเศษ ระดับตำนาน และร้านค้าไอเทมใหม่ที่เพิ่ม “เหรียญแห่งห้วงมิติ” ซึ่งเป็นไอเทมเงินแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvelfuturefight

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US