สายตีป้อมต้องจัด Inhuman Academy เกม MOBA 5v5 สุดเมะ เปิดให้บริการแล้ว

สายตีป้อมต้องจัด Inhuman Academy เกม MOBA 5v5 สุดเมะ เปิดให้บริการแล้ว

หลังจากออกมาอัฟเดตว่ามีการดึงนักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมาให้เสียงพากย์ในเกมกันไปแล้ว ล่าสุด Inhuman Academy เกมมือถือ MOBA 5v5 สุดเมะ เด็กใหม่ในคาถาของค่าย NetEase ก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันแล้ววันนี้ แต่จะเปิดให้สาวก iOS ได้เข้าลุยกันก่อน ส่วนฝั่ง Android จะตามมาอีกทีในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ ซึ่งทางค่ายก็ออกมาขอโทษกันยกใหญ่กับความล่าช้าดังกล่าว เพราะอย่างที่เราทราบว่าในจีนนั้นมีหลายแพลตฟอร์มสำหรับการดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Android นั่นเอง ยังไงก็อดใจรออีกนิดนะ หรือจะไปดาวน์โหลดตัวเกมมารอกันก่อนก็ตามลิ้งค์ที่เราแปะให้ช่วงท้ายบทวามนี้เลยครับ




Inhuman Academy เป็นเกมมือถือแนว MOBA 5 v 5 สไตล์มังงะ ที่มีการรวมเอาตัวฮีโร่ในตำนานของจีนให้มาเลือกเล่นกันกว่า 20 ตัว แต่ละตัวก็จะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แยกเป็นคลาสต่างๆ เช่น Assassin, Support, Mage และ Ranged เป็นต้น ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะคล้ายเกม MOBA ทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันบนสังเวียนขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็น 3 เลน

ซึ่งแผนที่จะมาในธีมโรงเรียนสไตล์ญี่ปุ่นจ๋าแทนธีมป่าแบบเดิมๆ และหากฝ่ายไหนทำลายป้อมใหญ่ลงได้ก่อนก็จะชนะไปนั่นเอง ซึ่งนอกจากโหมด 5V5 แล้วตัวเกมยังมีโหมดการเล่นแบบ 1V1 และ 3V3 มารองรับกันอีกด้วยนะ ที่สำคัญตัวเกมจะมีระบบ Awakening เพิ่มความสามารถของตัวละครมาให้ด้วย แต่จะอเวคได้ต้องมีเลเวลถึงตามที่ระบบกำหนดซะก่อน ส่วนใครที่ยังไม่มี ID ของทางค่ายก็สามารถไปสมัครกันได้ตามวิธีนี้เลย >>คลิก<< แต่ก่อนสมัครต้องมีการเชื่อมต่อ VPN ก่อนด้วยนะ 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

 

หมายเหตุ : Android จะเปิดให้เล่นในวันที่ 26 มิ.ย. นะครับ

ข้อมูลจาก qwq.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US