สาวก PS4 เฮ! Marvel’s Spider-Man เตรียมวางจำหน่ายกันยายนนี้

สาวก PS4 เฮ! Marvel’s Spider-Man เตรียมวางจำหน่ายกันยายนนี้

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 02 พ.ค. 2018 | เปิดดู

สาวกไอ้แมงมุมพร้อมหรือยัง ล่าสุด Sony ได้ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่าย Marvel’s Spider-Man เกมสุดเอ็กซ์คลูซีพบนเครื่อง PlayStation4 ในวันที่ 7 กันยายน นี้กันแล้ว ทั้งในรูปแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition ราคา 1,790 บาท Collector’s Edition ราคา 5,490 บาท และในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition ราคา 1,690 บาท และ Deluxe Edition ราคา 1,940 บาท และสามารถเริ่มสั่งพรีออเดอร์ในรูปแบบดิจิทัลได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




ของพรีเมียมสำหรับผู้พรีออเดอร์

Marvel’s Spider-Man ได้เปิดพรีออเดอร์ในรูปแบบดิจิทัลมาตั้งแต่ วันที่ 27 เมษายน แล้ว ผ่านทาง PlayStation Store สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ในรูปแบบ Digital Standard Edition, Digital Deluxe Edition และผู้ที่ซื้อในรูปแบบแผ่นบลูเรย์ช่วงแรกนี้จะได้รับเนื้อหาสุดพิเศษ โดยโบนัสสำหรับผู้ที่พรีออเดอร์จะประกอบไปด้วย

  • Spidey Suit Pack – ชุดใหม่ถึง 3 ชุดที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ และปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ ของชุด
  • 5 Extra Skill Points – เริ่มต้นประสบการณ์ปล่อยใยของคุณด้วยการปลดล็อคความสามารถต่างๆ ได้ตั้งแต่เริ่มเกม เช่น ท่าไม้ตายเด็ดๆ, การคว้า หรือการแกว่งใยแมงมุมที่เร็วมากขึ้น
  • การปลดล็อคอุปกรณ์อย่าง Spider-Drone ที่สามารถก่อกวนศัตรูของคุณได้เป็นอย่างดี
  • Spider-Man PS4 Custom Theme – ปรับแต่งธีมบนหน้าจอ PS4 ของคุณด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง Adi Granov
  • Spider-Man PSN Avatar – นำเสนอภาพโปรไฟล์บน PSN ออนไลน์ของคุณด้วยไอคอน White Spider

เกี่ยวกับ Marvel’s Spider-Man

นำแสดงโดยหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก Marvel’s Spider-Man มีความสามารถในด้านกายกรรม มีไหวพริบ และมีชื่อเสียงเรื่องการโหนใยแมงมุมไปตามกำแพง ในขณะเดียวกันก็นำเสนอองค์ประกอบใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในเกม Spider-Man จากการผจญภัยในรูปแบบปากัวร์ และปฎิกิริยาต่อสิ่งต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร ไปสู่การต่อสู้รูปแบบใหม่ และแอ็คชั่นที่น่าตื่นตา เกม Spider-Man ภาคนี้จะไม่เหมือนเกมที่คุณเคยเล่นมาก่อน

โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Sony, Insomniac Games และ Marvel เพื่อสร้างเกมผจญภัยรูปแบบใหม่ผ่านตัวละครอย่าง Spider-Man นี่จะไม่ใช่ Spider-Man ที่คุณเคยพบมาก่อน แต่นี่คือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่มีประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับอาชญากรรมครั้งใหญ่ในเมืองนิวยอร์กมาแล้วมากมาย ในเวลาเดียวกัน เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อปรับสมดุลของการใช้ชีวิต และงานส่วนตัวที่ยุ่งเหยิง ในขณะที่ยังต้องแบกรับชะตากรรมชาวนิวยอร์กหลายล้านคน

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US