สาวก RO เตรียมตัวให้พร้อม ตำนานกำลังจะกลับมาใน Ragnarok Revival - GameWorld.in.th

สาวก RO เตรียมตัวให้พร้อม ตำนานกำลังจะกลับมาใน Ragnarok Revival

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 08 ม.ค. 2017 | เปิดดู

สาวก RO ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับมหากาพย์แห่งความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อ WeGames ประเทศไทย จับมือ Gravity พร้อมส่ง Ragnarok Revival เกมมือถือใหม่แนว RPG ที่นำส่วนประกอบต่าง ๆ ของ Ragnarok ฉบับเดิมไว้ในเกมได้อย่างครบถ้วน เพื่อระลึกถึง Ragnarok ที่ครบรอบ 15 ปี ก่อนเข็นลงสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ iOS และ Android เร็ว ๆ นี้

Ragnarok Revival 01

ภาพตัวละครที่ถูกดัดแปลงจาก Ragnarok Online สู่เกมมือถือ Ragnarok Revival

Ragnarok Revival เป็นเรื่องราวการผจญภัยของดินแดนมิดการ์ดที่เคยสงบสุข จนกระทั่งวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์หินการ์เดี้ยนทั้ง 5 ที่คอยปกป้องและเป็นประตูระหว่างนรกและสวรรค์นั้นถูกขโมยไปโดยเหล่าปีศาจ การผจญภัยเพื่อกอบกู้หินแห่งการ์เดี้ยนทั้ง 5 จึงเริ่มต้นขึ้น

นอกจากนี้เกม Ragnarok Revival ยังเป็นเกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเกม Ragnarok เวอร์ชั่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC โดยครั้งนี้จะเป็นการกลับมาผจญภัยในดินแดนแห่งโลก Rune Midgard พร้อมเหล่ามอนสเตอร์ที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวกในทีมได้อีกด้วย นอกจากจะเป็นภาคต่อเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมฉากสุดคลาสสิกอย่าง Prontera, Morroc และ Payon ภายใต้การพัฒนากราฟฟิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงแบบฉบับความเป็น Ragnarok ไว้ได้อย่างครบถ้วน

Ragnarok Revival 0215 ปีแห่งความทรงจำกับเรื่องราวการผจญภัยบทใหม่ที่จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

โดยได้รับความร่วมมือและการกำกับดูแลจากบริษัทผู้ให้กำเนิด Ragnarok อย่าง Gravity ภายใต้การพัฒนาเกมที่พิถีพิถัน โดยยังคงเก็บฉากดั้งเดิมสำคัญต่าง ๆ ไว้ไม่ว่าจะเป็น เสียงเพลงทรงพลังใน Prontera และ Geffen Tower หรือจะเป็นดอกไม้ไฟใน Grams Island คุณก็จะได้พบในเวอร์ชั่นมือถือเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Ragnarok RevivalRagnarok Revival 03

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US