สุดขีดจริงๆ Bless Mobile เกม MMORPG ขุมพลัง Unreal 4 ส่งตัวอย่างมากระแทกตา

สุดขีดจริงๆ Bless Mobile เกม MMORPG ขุมพลัง Unreal 4 ส่งตัวอย่างมากระแทกตา

เชื่อว่าเกมเมอร์ต้องเคยได้ยินชื่อของ Joycity ผู้จัดจำหน่ายเกมมือถือจากเกาหลีที่เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาแล้วหลายเกมอยู่ รวมไปถึง Freestyle เกมบาสชื่อดังด้วย (คราวนี้ใครยังไม่อ๋อต้องมีอ๋อบ้างแล้วแหละ) ล่าสุดทางค่ายก็ขนเอา 3 เกมใหม่มาเปิดตัว แต่ที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็น Bless Mobile นี่แหละครับ ที่สุดขีดจริงๆ




Bless Mobile นั้นได้ต้นฉบับมาจากเกมชื่อดังบน PC อย่าง Bless Online จากค่าย Neowiz และได้ทีม ThinkFun หยิบมาเป็นแบบแล้วพัฒนาลงมือถือ โดยใช้ขุมพลังสุดโหดอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา มาแค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าเหนือกว่าฉบับ PC แน่นอน (Bless Online ใช้ Unreal Engine 3) และจะมีการพอร์ทเอาเฉพาะธีมตัวละครกับโลกภายในเกมจาก Bless Online มาเท่านั้น ที่เหลือเรียกได้เลยว่าคนละเกมก็ว่าได้ โดยเฉพาะระบบการต่อสู้และคอนเทนต์ต่างๆ

โดยตัวเกมมีกำหนดการเตรียมปล่อยให้เล่นกันก่อนที่เกาหลีใต้ภายในครึ่งปีหลังนี้แหละ จากนั้นอาจจะตามมาด้วยการเปิดทั่วโลกอีกที ส่วนสเปคมือถือที่จะสามารถรองรับได้ในเวลานี้คือฝั่ง Android ต้องเป็น Samsung Galaxy Note 5 หรือสูงกว่าขึ้นไป ส่วนฝั่งผลไม้ขั้นต่ำต้องเป็น iPhone 6S ขึ้นไปถึงจะเล่นได้ไม่ขัดใจเกมเมอร์หัวร้อน

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US