สุดเจ๋ง ไดเรคเตอร์ Overwatch ประทับใจดีไซน์ตัวละครใหม่ทำโดยแฟนเกมชาวไทย!

สุดเจ๋ง ไดเรคเตอร์ Overwatch ประทับใจดีไซน์ตัวละครใหม่ทำโดยแฟนเกมชาวไทย!

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 24 ก.ย. 2017 | เปิดดู

ต้องยกนิ้วให้กับแฟนๆ Overwatch เลยว่าค่อนข้างเกาะตัวกันเหนียวแน่นไม่ไปไหน หลายต่อหลายครั้งแฟนๆ ก็มักจะสรรค์สร้างอะไรสวยๆ งามๆ น่าทึ่งมาให้ดูตลอด ไม่ว่าจะเป็น junkrat ฉบับเลโก้ ยันชุดคอสเพลย์เกนจิจากสกิน Genji แต่ที่เอาให้ดูคราวนี้คืองานออกแบบจากคนไทยแท้ ที่ดีจนแม้แต่ไดเรคเตอร์ Overwatch ยังต้องปริปากชม!

งานวาดออกแบบนี้เป็นผลงานของ คุณ Weerawan Mapithak นักศึกษาชาวไทยที่กำลังเรียนระดับปริญญาโทสาขาออกแบบอาร์ทสำหรับเกมและอนิเมชั่น ณ มหาวิทยาลัย Teesside ที่ Middlesbrough ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอได้โพส Portfolio ของเธอลงบน Battle.net ให้แฟนๆ Overwatch หลายคนได้รับชมกัน ภายในมีทั้งงานออกแบบตัวละคร Tara ซึ่งมาจากคำว่าธาราที่แปลว่าน้ำในบ้านเรา, อาวุธ แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทย แผนที่สไตล์ไทยๆ ยันสกินตัวละครสำหรับเทศกาลต่างๆ ของเกม

แถมงานของเธอได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ Overwatch ทั่วโลกอย่างดีมากอีกด้วย แม้แต่ Jeff Keplan ไดเรคเตอร์ของ Overwatch ยังถึงกับออกมาชมเปราะว่างดงามสุดๆ ตามด้วยแฟนๆ อีกนับร้อยที่คะยั้นคะยอให้ Kaplan จ้างเธอไปทำงานใน Blizzard ไม่ก็ซื้องานออกแบบเธอไปทำเป็นตัวละครจริงๆ ในเกมกันเลยทีเดียว

ผสานกับคำกล่าวในอดีตจาก Kaplan ที่ว่าเขาตั้งใจจะเพิ่มตัวละครใหม่ๆ และแผนที่จากทั่วโลกมาไว้ในเกม ก็ได้แต่หวังว่าพี่ Weerawan เขาจะได้ไปทำงานกับทาง Blizzard จริงๆ นะ งานดีๆ แบบนี้ต้องสนับสนุนครับ ใครสนใจอยากเห็นงานของพี่เขาเพิ่ม ตามไปที่ Portfolio RM-Parfait โลด

ข้อมูลจาก Battle.net, RM-Parfait

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US