สุโค่ย! Heroes of Warfare เกม FPS+MOBA ฉายาแฝดน้อง Overwatch เปิดโหลดแล้ว

สุโค่ย! Heroes of Warfare เกม FPS+MOBA ฉายาแฝดน้อง Overwatch เปิดโหลดแล้ว

เกมนี้ที่รอคอย Heroes of Warfare [HOW] เกมมือถือแนว FPS+MOBA ฉายาแฝดน้อง Overwatch อีกหนึ่งผลงานสุดมันส์จาก 4399 เดินหน้าเปิดให้บริการแล้ววันนี้ (21 กันยายน 2017) พร้อมกันทั้ง iOS และ Android บนแผ่นดินไทย ทั้งนี้เพื่อให้สมกับการรอคอยทางทีมงาน HOW จึงได้เตรียมกิจกรรมและโบนัสดีๆต้อนรับเหล่าเกมเมอร์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=mgeOFBjQy6Q

Heroes of Warfare [HOW] นั้นเป็นเกมมือถือแนว FPS+MOBA ที่มาพร้อมสกิลและอาวุธเฉพาะตัวที่ทำให้การต่อสู้เข้มข้น กับฮีโร่มากมายและเทคนิคการเล่นที่เข้ากับตนเอง กับโหมดวิธีการเล่นในรูปแบบที่หลากหลายในการร่วมสู้ในสมรภูมิสงครามชู๊ตติ้ง และในขณะเดียวกัน HOW ก็ถือเป็นเกมส์ FPS ที่เน้นความง่ายในการควบคุม และมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย วัดฝีมือกันแบบตัวต่อตัวว่าใครจะแม่นกว่ากัน แพ้ ชนะ ขึ้นอยู่กับฝีมือล้วนๆ งานนี้ใครอยากรู้ว่าจะเหมือน Overwatch ขนาดไหนต้องโหลดมาลองเองเน้อ

สำหรับผู้เล่นที่ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ตั้งแต่ วันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา จะได้รับห่อพิเศษหลังเกมเปิดให้บริการ และหากจำนวนผู้ลงทะเบียนเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ ทีมงานยังเตรียมห่อพิเศษชิ้นใหญ่เอาไว้ให้อีกด้วย โดยรางวัลสูงสุดคือฮีโร่จุดเจ๋งแบบถาวรไปเลยฟรีๆ

กิจกรรมพิเศษในเกมต้อนรับ OBT

1. โบนัสลงทะเบียนล่วงหน้า แค่เข้าเกมก็รับไปเลยห่อรางวัล 1 ชิ้น ประกอบด้วย เพชร และทอง
2. Daily Login ผู้เล่นจะได้รับไอเทมแบบไม่ซ้ำ รวมไปถึงสกินสวยๆ เป็นรางวัลอีกด้วย
3. Level Up เมื่อผู้เล่นเลเวลอัพถึงในแต่ละระดับ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเช่นเดียวกัน
4. รางวัลบุกสนามชู๊ตติ้ง แค่เพียงต่อสู้ครบถึงจำนวนครั้งที่กำหนด รับการ์ดฮีโร่พิเศษเป็นรางวัลไปเลยทันที

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับ OBT ที่ตัวเกมร่วมกับ MOL และบัตรเงินสดทรูมันนี่ สุดคุ้ม!! รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อเติมเงินทุกๆ 100 บาท ด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่านช่องทาง MOL ในช่วงวันที่ 25 ก.ย. – 1 ต.ค.นี้จะได้รับไอเทมเพิ่ม 15% และยังได้ลุ้นรับบัตรเงินสดจากทรูมันนี่ เพิ่มเติมอีกด้วย โดยสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.mol.com

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HeroesofWarfare.th

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US