หลุด! ผู้สร้าง Diablo แย้มกำลังซุ่มทำเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Diablo 4 - GameWorld.in.th

หลุด! ผู้สร้าง Diablo แย้มกำลังซุ่มทำเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Diablo 4

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 17 ต.ค. 2016 | เปิดดู

เชื่อว่าเกมเมอร์รุ่นเก๋าหลายคนคงต้องจำสุดยอดเกม Action RPG แนวดาร์คแฟนตาซีสุดโด่งดังจากค่าย Blizzard North อย่างเกม Diablo ได้แน่นอน เพราะเกมนี้เป็นที่นิยมมากจนออกแฟรนไชส์มาแล้วถึง 3 ภาค ล่าสุดทาง David Brevik ผู้ร่วมก่อตั้ง Blizzard North และผู้สร้างเกม Diablo ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีทาง Twitter ว่าตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาเกมตัวใหม่ที่มีสไตล์เดียวกับเกม Diablo แถมโปรเจกต์ใหม่นี้จะออกมาเจ๋งแถมล้ำกว่าเดิมอีกด้วย

หลังจากที่ คุณ David’s ได้โพสต์ทวิตเตอร์ออกไปก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ของเกมแฟรนไชต์ตัวนี้เป็นอย่างมาก และมีหลายคนที่คาดหวังให้โปรเจ็กต์ใหม่นี้เป็น Diablo 4 จริงๆ สักทีหลังจากที่ห่างหายไปนาน

แต่ก็มีบางส่วนที่คิดว่าน่าจะเป็นเกมอื่นมากกว่า เช่น Lost Ark หรือ Path of Exile เพราะมี Grim Dawn เป็นผู้สืบทอดตำนานแล้วจากผลงาน Diablo 2

นอกจากนี้ก็มีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มอีกว่า คุณ David’s เคยออกมายอมรับเมื่อปี 2012 ว่ากำลังเล่น Path of Exile อยู่และก็คิดว่าเหมือนกับ Diablo 2.5 ยังยังงั้น ซึ่งไม่ว่าโปรเจ็กต์ใหม่นี้จะออกมาเป็นเกมไหน เหล่าแฟนคลับก็ต่างเฝ้ารอข่าวดีของโปรเจ็กต์นี้อยู่เป็นจำนวนมาก งานนี้เหล่าเกมเมอร์คงต้องรอให้เจ้าของโปรเจ็กต์ออกมาเฉลยเองแล้วล่ะครับ

Diablo2 Diablo3ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US