หลุด! Assassin's Creed Unity ภาคแยกกับการ “การปฏิวัติฝรั่งเศส” จ่อลงมือถือ

หลุด! Assassin’s Creed Unity ภาคแยกกับการ “การปฏิวัติฝรั่งเศส” จ่อลงมือถือ

หลังจากเปิดตัว Assassin’s Creed Rebellion เกมมือถือ RPG ของภาคีนักฆ่าฉบับตะมุตะมิออกมาได้ไม่ทันไร ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Ubisoft จะตั้งใจหลุดข้อมูลใหม่ออกมา ว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นหน้าค่าตาของ Assassin’s Creed Unity เกมภาคแยกจากซีรี่ย์ลอบเร้นสุดฮิตเพิ่มอีกหนึ่งตัว โดยจะมาในรูปแบบ 2D สมจริงไม่เหลือความแบ๊วจากภาค Rebellion ให้เห็นอีกต่อไป โดยจะมีการพอร์ทเอาเนื้อเรื่องหลักของภาค Unity มาทำ ว่าด้วยเรื่องราวเศษเสี้ยวแห่งประวัติศาสตร์ “การปฏิวัติฝรั่งเศส” นั่นเอง




โดยจะทำออกมาเป็นเกมแบบ Exclusive เปิดให้เล่นเฉพาะผู้ใช้มือถือแบรนด์ Honor9 ก่อนเป็นเวลา 6 เดือน ส่วนกำหนดการปล่อยตัวเกมที่ชัดเจน รวมไปถึงจะมีการเปิดให้เล่นผ่านระบบ iOS หรือ Android เวอร์ชันทั่วไปตามมาที่หลังหรือเปล่านั้นตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมาแม้แต่นิดเดียว

ส่วนใครที่อยากเห็นว่าหน้าตาของเกม Assassin’s Creed Unity ภาคแยกตัวนี้ ว่าจะออกมาเป็นยังไงนั้นเรามีภาพสกรีนช็อตมาให้ชมกันด้วย และเท่าที่เห็นเกมเพลย์จะเป็นแบบ Side-Scrolling แน่นอน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมออกมามากกว่านี้ทางทีมงาน GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US