อย่าพลาด Survival Heroes เกมลูกผสม MOBA + PUBG เปิด CBT รอบใหม่

อย่าพลาด Survival Heroes เกมลูกผสม MOBA + PUBG เปิด CBT รอบใหม่

เปิดทดสอบ CBT รอบใหม่มาให้ลองกันอีกแล้วสำหรับ Survival Heroes เกมมือถือลูกผสม MOBA + PUBG จากพี่ Snail Games โดยคราวนี้จะเปิดทดสอบพร้อมกันสองสโตร์ทั้ง iOS และ Android สโตร์จีน แต่สาวก iOS อยากลองต้องทำการยื่นเรื่องขอตัวเทสไฟล์กันเอาเองนะ ส่วนฝั่งป๋องเขียวสามารถดาวน์โหลดไปลองได้เลยตามลิ้งค์ที่แปะให้ท้ายบทความครับ




สำหรับ Survival Heroes นั้นจะมาในแนว Survival เอาตัวรอดที่ผสมผสานการเล่นแบบ MOBA ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Flexi3Plus และใช้เทคนิค Metal และ PBR (Physically-Based Rendering ) เพื่อให้ภาพภายในเกมออกมาสมจริงสุดๆ แถมทางค่ายยังเน้นอีกว่ากราฟฟิกและเอฟเฟคสกิลต่างๆ ของเกมนี้เป็นระบบ 3A เลยทีเดียว

จุดขายคือจะมีฮีโร่มาให้เลือกใช้งานหลากหลาย แต่ละตัวก้จะมีสกิลและค่าความสามารถเป้นเอกลักษณ์เฉพาะเหมือนฮีโร่ในเกม MOBA จากนั้นก็จะได้ออกไปห้ำหั่นกันบนแผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 50 คนต่อรอบ เป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวคือการอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้นั่นเอง ซึ่งเราก็จะสามารถออกหาไอเทมต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วแมพ มีมอนสเตอร์มาให้ตีเพิ่มเลเวลได้ รวมถึงตัวเกมยังรองรับการเล่นเป็นทีมกับเพื่อนได้อีกด้วย

และในการทดสอบครั้งนี้ทางค่ายผู้พัฒนาก็จะมีการเพิ่ม ฮีโร่หน้าใหม่ สกินใหม่ และโหมดใหม่มาให้มันส์กันมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้มีการขัดเกลาตัวเกมให้ระบบต่างๆ มีความไหลลื่นมากขึ้นจากรอบก่อนหน้าอีกด้วย ใครยังไม่เคยลองก็ตามไปจัดกันได้เลยครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก Official Website

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US