ฮอทปรอทแตก Warface โคตรเกม FPS เปิดลงทะเบียนรอบ CBT วันแรกคนแน่นจนล้น

ฮอทปรอทแตก Warface โคตรเกม FPS เปิดลงทะเบียนรอบ CBT วันแรกคนแน่นจนล้น

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 15 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ร้อนแรงกว่าพระอาทิตย์ประเทศไทยก็เห็นจะเป็น Warface โคตรเกม FPS สุดมันส์จากผู้สร้าง Crysis ที่เตรียมเปิดเซิร์ฟไทยเร็ว ๆ นี้นี่แหละครับ เพราะล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้แฟน ๆ ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อสมัคร ID เข้าร่วมทดสอบระบบเกมช่วง CBT ตั้งแต่ วันนี้ 15 มีนาคม เวลา 15.00 น. ไปจนถึง วันที่ 19 มีนาคม เวลา 23:00 น. ซึ่งจะจำกัดจำนวนเพียง 5,000 ID ต่อวันเท่านั้น

โดยปรากฏว่าหลังจากเปิดให้ลงชื่อไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงโควต้าวันแรกก็เต็มอัตราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เอาเป็นว่าใครที่ไม่ทันวันนี้คงต้องต่อแถวรอลงชื่อกันใหม่ในวันถัดไปใน เวลา 15.00 น. อีกครั้งแล้วล่ะครับงานนี้สำหรับขั้นตอนการสมัคร มีรายละเอียดง่าย ๆ ดังนี้

1. เข้าที่เว็บไซต์ : http://bit.ly/wbWarface
2. คลิกที่ปุ่ม “ลงทะเบียน Closed Beta”
3. คลิกที่ปุ่ม “สมัครสมาชิกผ่านเฟสบุ๊ก”
4. กรอก ID และ Password ที่ต้องการ
5. กดตกลงเพื่อลงทะเบียน เพียงเท่านี้ก็ลงทะเบียนสำเร็จแล้วค่ะ โดยในช่วง CBT นี้จะเปิดให้เปิดลงทะเบียนด้วย Facebook Login เท่านั้น! และจะมีการจำกัดจำนวนคนเพียง 5,000 ID ต่อวัน สำหรับใครที่ระบบแจ้งให้ยืนยันทาง Email แล้วใช้ Hotmail ในการรับรหัส Verify หากไม่พบใน Inbox กรุณาตรวจสอบใน Junk Mail กันด้วยนะครับ ส่วนกำหนดการเปิดให้ Download ตัวเกม และวันเปิดให้เล่นเกมอดใจรออีกนิดได้ทราบกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน

หมายเหตุ : โปรดจำ ID และ Password ของตนเองไว้ และรักษาไม่ให้สูญหาย เพื่อนำไปใช้ในช่วง Closed Beta ที่กำลังจะมาถึง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.warface.in.th หรือ www.facebook.com/warface.in.th




 

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US