ฮิตถล่มทลาย ซีรี่ย์ Zenonia มียอดดาวน์โหลดทะลุ 60 ล้านครั้งแล้ว - GameWorld.in.th

ฮิตถล่มทลาย ซีรี่ย์ Zenonia มียอดดาวน์โหลดทะลุ 60 ล้านครั้งแล้ว

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 26 ม.ค. 2017 | เปิดดู

ฮิตถล่มทลายจริง ๆ กับเกม Zenonia ซึ่รี่ย์เกมส์มือถือแนว RPG จากค่าย GAMEVIL ที่สามารถทำสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 60 ล้านครั้งทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2551 โดย Zenonia เป็นซีรี่ย์ที่ได้รับคำชมมากมายทั้งในด้านเนื้อเรื่อง ระบบเกม การดีไซน์ตัวละคร และระบบภาพ ที่สำคัญ Zenonia ยังกลายเป็นหนึ่งในต้นแบบเกมคุณภาพระดับคอนโซลบนมือถือมาตลอด รวมไปถึงผลงานล่าสุดอย่าง Zenonia S: Rifts in Time (รอยแยกแห่งกาลเวลา) ก็ยังคงมีรายได้ติดอันดับท็อป 10 ในหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย

ซีรี่ย์ Zenonia ยังสามารถรักษากระแสที่ดีทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์นับตั้งแต่เปิดตัวมา เกม Zenonia 2: Lost Memories นับเป็นเกมสัญชาติเกาหลีเกมแรกที่สามารถทำรายได้อันดับ 1 ใน App store อเมริกา และในปัจจุบัน Zenonia S ก็ขึ้นแท่น 10 อันดับรายได้สูงสุดในคอสตาริกา แอลเบเนีย และอื่น ๆ อีกนับ 10 ประเทศ

โดยซีรี่ย์ Zenonia ทั้งหมดนับตั้งแต่ Zenonia, Zenonia 2: Lost Memories, Zenonia 3: The Midgard Story และ Zenonia 4: Return of the Legend ต่างได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากทั้งกลุ่มผู้เล่นและสื่อเกมชื่อดัง คำชมส่วนมากมักเอ่ยถึงเรื่องราวที่เข้มข้น กราฟิกคุณภาพ และระบบเกมที่นำกลิ่นอายแบบย้อนยุคมาให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกครั้ง

ทุก ๆ เกมในซีรี่ย์ Zenonia ล้วนพัฒนาต่อยอดจากภาคก่อนหน้าไปพร้อม ๆ กับรักษาเอกลักษณ์ของ Zenonia ไว้ได้อย่างดี Zenonia 3: The Midgard Story เป็นเกมแรกที่มีระบบร่วมมือ และ PVP แบบไม่ real time ส่วน Zenonia 4: Return of the Legend เป็นภาคต่อที่ยกระดับซีรี่ย์ให้มีคุณภาพระดับ HD ด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดอลัง พร้อมกับเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นกันได้ฟรี ๆ และภาคล่าสุด Zenonia S ก็พัฒนาเป็นเกมออนไลน์ที่มีองค์ประกอบของ MMORPG อย่างเต็มตัวรวมทั้งระบบโซเชียลด้วยZenoniaลิงค์ดาวน์โหลดZenonia Sapple-buttonplay-buttonติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/zenonia

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US