เจ๋งจริง Hello Mars แอพเกม VR สุดปังบนสโตร์ GooglePlay - GameWorld.in.th

เจ๋งจริง Hello Mars แอพเกม VR สุดปังบนสโตร์ GooglePlay

author image by GM News | Mobile News VR | 0 Comments | 26 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

วันนี้ทาง GameWorld จะพาไปส่องแอพเกม VR ที่กำลังมาแรงมากที่สุดบนสโตร์ GooglePlay อยู่ในตอนนี้ และเกมที่ว่านั้นก็คือเกมที่มีชื่อว่า Hello Mars ที่เปิดตัวปุ๊บก็ปังหนักมากทันที




ล่าสุดจากข้อมูลเมื่อ วันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมาตัวเกม Hello Mars ได้ทะยานขึ้นไปอยู่ที่ 3 บนชาร์ตเกมไม่ฟรีในสโตร์อเมริกาเรียบร้อยแล้ว พว่งด้วยการรั้งอันดับ 2 ของชาร์ตเกมฮิตแบบเสียตังค์ไปอีกหนึ่งอันอับ นอกจากนี้ Hello Mars ยังเป็นเกม VR ตัวเดียวที่ถูกจัดให้อยู่ในหมวดเกมแนว Education Category หมวดการส่งเสริมการเรียนรู้ของสโตร์อเมริกาอีกด้วย เหตุผลที่ทำให้เกมนี้ฮิตหนักมากนั้นก็เพราะเกมนี้ไม่ใช่เกมมือถือธรรมดาทั่วไป แต่ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นได้ออกไปสำรวจอวกาศแบบสมจริงแบบ VR ที่ทั้งสนุกและได้ความรู้ไปพร้อมกันนั่นเอง

อันดับเกมไม่ฟรีในสโตร์อเมริกา

Hello Mars 11

อันดับเกมฮิตแบบเสียตังค์ในหมวด Education CategoryHello Mars 09Hello Mars นั้นเป็นเกม VR สุดล้ำระดับหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ด ผลงานการรังสรรค์ของ UCCVR Experience Lab ที่รวมเอาผู้พัฒนาฝีมือดีจากทั้ง EA, Ubisoft และ CCPGames มาช่วยพัฒนา ซึ่งตัวเกมจะรองรับกับ Daydream View เครื่อง VR Headset จาก Google เท่านั้นนะครับในตอนนี้ และจุดขายที่สำคัญของเกมนี้ก็คือคอนเทนท์ที่ถูกนำมาใช้นั้นเป็นข้อมูลจาก NASA โดยตรง เกี่ยวกับการสำรวจดาวอังคาร ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดตะลึงบนดาวยักษ์สีแดงและได้เรียนรู้ถึงวิธีการทำงานของยานอวกาศผ่านอุปกรณ์ VR ไปพร้อม ๆ กันแบบ Real-Time ผมว่าเกมนี้เจ๋งจริงครับที่สักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องลอง รับกันได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอนHello Mars 07 Hello Mars 06 Hello Mars 05 Hello Mars 03 Hello Mars 02 Hello Mars 01 Hello Mars 04

ลิ้งค์ดาวน์โหลดHello Mars iconplay-buttonข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US