เซอร์ไพร์ส! Titan Quest: Ragnarok ปล่อย Expansion ใหม่หลังผ่านมากว่า 11 ปี

เซอร์ไพร์ส! Titan Quest: Ragnarok ปล่อย Expansion ใหม่หลังผ่านมากว่า 11 ปี

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 21 พ.ย. 2017 | เปิดดู

เป็นเรื่องที่น่าดีใจและน่าประทับใจเสมอ เวลาที่เราได้เห็นทีมพัฒนาเกมกลับมาตั้งใจพัฒนาเกมเก่าๆ มีอัพเดตใหม่ มอบ DLC ใหม่ อะไรแบบนี้ แต่คงจะไม่มีอะไรน่าเซอร์ไพร์สเท่า Titan Quest ที่จู่ๆ ก็ช็อคแฟนๆ ทุกคน ด้วยการปล่อย Expansion ตัวใหม่ออกมาทั้งที่เกมมีอายุอานามปาเข้าไป 11 ปีแล้วกับ Titan Quest: Ragnarok!




Expansion ใหม่ Ragnarok ตัวนี้เริ่มพัฒนามาสักพักหลังจากทาง THQ Nordic (ตอนนั้นอยู่ในชื่อ Nordic Games) ได้รับลิขสิทธิ์ชื่อเกมมา แต่ก็ใช้เวลาสักพักใหญ่เหมือนกันจึงจะเริ่มพัฒนาได้ เคราะห์ดีที่ยังมีคนเล่นเกมนี้เยอะเลยพัฒนาได้ ตัว Expansion ใหม่นั้นจะเริ่มดินแดนใหม่ มาพร้อมกับเควสอีกเพียบ พร้อมบอส ศัตรูใหม่ เลเวลที่ถูกเพิ่มให้จำกัดที่เลเวล 85 การแต่งตัวให้ตัวละครที่คราวนี้ใส่กางเกงได้แล้ว ด้านรายละเอียดทางเทคนิค อาทิ กราฟิค แสงสี ฟิสิกส์ก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน ทีมพัฒนาเชื่อว่ามันจะใหญ่พอๆ กับงานเก่าของ Ironclade ที่เคยพัฒนา Expansion Immortal Thrones แน่นอน

ทีมพัฒนายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้รอปล่อยช่วงที่กระแสหนัง Thor: Ragnarok กำลังมาแรงแน่นอนแม้จะมีชื่อเดียวกัน เพราะพวกเขาเริ่มพัฒนาและตั้งชื่อให้ตั้งแต่ก่อน Marvel จะประกาศชื่อหนังแล้ว และเพิ่มพัฒนาเสร็จไปเมื่อไม่นานมาด้วย, ก่อนหน้านี้ THQ Nordic ก็ได้เซอร์ไพร์สไปครั้งหนึ่งแล้วกับการวางจำหน่ายใหม่พร้อมอัพเดตจัดหนักสำหรับ Titan Quest Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่วน Expansion ใหม่นี้ใครสนใจตามไปได้เลยที่ >>Steam<< 

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US