เดือดรับสงกรานตร์ กับ 6 เกม MMO Multiplayer น่าเล่นประจำเดือน เม.ย. 2017

เดือดรับสงกรานตร์ กับ 6 เกม MMO Multiplayer น่าเล่นประจำเดือน เม.ย. 2017

author image by GM News | News Online PC Special Post AD | 0 Comments | 06 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ใกล้จะถึงวันหยุดยาวกันอีกแล้ว เราลองมาดูกันหน่อยสิว่า เดือน เม.ย. 2017 นี้จะมีเกมออนไลน์เกมไหนน่าเล่นกันบ้าง ซึ่งก็มีทั้งเกมใหม่และก็เกมเก่า และหลายๆ เกมก็มีการอัพเดทกันไปเยอะมากๆ ชนิดที่ว่าหากใครร้างลาไปนานหากกลับไปเล่นใหม่นี่แทบจะกลายเป็นอีกเกมเลยก็ว่าได้ ส่วนในบทความนี้จะมีเกม MMO Multiplayer ประจำ เดือน เมษายน 2017 ตัวไหนน่าเล่นบ้างนั้นไปดูกันเลย

Warhammer 40,000: Eternal Crusade




Warhammer 40,000: Eternal Crusade นั้นเป็นเกมแนว Tactical Shooter แบบมุมมองบุคคลที่ 3 (TPS) ซึ่งผู้เล่นสามารถท่องไปในในจักรวาลของ Warhammer 40,000 ได้อย่างอิสระ และภาคล่าสุดนี้ตัวเกมก็ได้มีการปรับเปลี่ยนการให้บริการมาเป็นแบบ Free to Play อีกด้วย ส่วนโหมดการต่อสู้ก็จะมีทั้งแบบ PVE (5 vs AI) และแบบ PVP ปะทะกับคนเล่นด้วยกันเอง ซึ่งความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ ระบบสายอาชีพ ที่มีมาให้เลือกเล่นได้ถึง 4 สาย และมีอาวุธกับชุดเกราะต่างๆมาให้ให้ปรับแต่งเพียบ ใครที่ร่างกายต้องการปะทะแล้วล่ะก็สามารถดาวน์โหลดมาลองได้ที่ >>Steam<<


Blade & Soul – กับภาคเสริมใหม่ Secrets of the Stratus




ระหว่างที่รอเล่นเซิร์ฟไทยกันอยู่นี้ เราแว๊บไปส่องความเคลื่อนไหวของเกม MMORPG สุดปังอย่าง Blade & Soul ทางฝั่งเซิร์ฟอินเตอร์ (NA/EU) กันหน่อยดีกว่า เพราะได้ข่าวมาว่าทาง NCsoft กำลังเตรียมอัพเดทภาคเสริมใหม่อย่าง Secrets of the Stratus ใน วันที่ 12 เม.ย. ที่จะถึงนี้กันแล้ว โดยจะเป็นการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเนื้อหาและระบบของเกมขนานใหญ่ก็ว่าได้ โดยจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องหลักตอนที่ 7 เกี่ยวกับ Zulia และ Jinsoyun มีการเพิ่มดินแดนใหม่ ยกเครื่องสกิลใหม่ทั้งหมด เพิ่มดันเจี้ยนแบบ PVE ใหม่อีก 3 พื้นที่ และอื่นๆ อีกเพียบ เอาเป็นว่าใครอยากซ้อมมือรอเซิร์ฟไทยก็สามารถลองไปเล่นกันได้ที่ www.bladeandsoul.com


Heroes of the Storm 2.0




ใครที่เป็นสายบวกเชิญทางนี้ เมื่อล่าสุด Heroes of the Storm เกม MOBA สุดมันส์จากค่าย Blizzard ที่บ้านเราก็ได้ทาง Playpark เป็นผู้ให้บริการนั้น ตอนนี้ตัวเกมก็เดินทางเข้าสู่ Heroes of the Storm 2.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้ตัวเกมก้มีการปรับปรุงและเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาเพียบไม่ว่าจะเป็น ปลดล๊อคเพดานเลเวลตัวละครจากเดิมเวลตันที่ 40 กลายเป็นเลเวลรวมของฮีโร่ทุกตัวจะไม่มีเพดานจำกัดเลเวลอีกต่อไป, การปรับหน้าตา UI ใหม่, การเพิ่มกล่องสุ่ม Loot Chest , และที่สำคัญยังมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ๆ เข้ามาอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ us.battle.net/heroes/en/heroes20/


Final Fantasy XIV




เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวก Final Fantasy XIV เกม MMORPG สุดปัง จากค่ายเหลี่ยม Square Enix ก็ว่าได้ เพราะเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางค่ายได้ออกมาประกาศ เปิดให้แฟนๆ สามารถเข้าไปทดลองเล่นเกมได้แบบฟรีๆ ถึงเลเวล 35 แบบไม่จำกัดเวลาเหมือนกับแต่ก่อนที่จะเล่นได้แค่ 14 วัน ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองก็สามารถเข้าไปเล่นเกมกันได้ตลอดเวลา เพื่อทดสอบสายอาชีพและสกิลต่างๆ ของแต่ละตัวละคร หรือจะลองเข้าไปมันส์ในดันเจี้ยนช่วง 10 เลเวลแรกของ Deep Dungeon เล่น Gold Saucer หรือจะขี่ Chocobo แข่งกันก็ทำได้ทั้งนั้น และหากเล่นแล้วติดใจก็สามารถสอยมาเล่นกันต่อได้เลยที่ freetrial.finalfantasyxiv


The Exiled – Season 2




The Exiled เกม Sandbox MMORPG โคตรอินดี้ จากค่าย Fairytale Distillery ที่ล่าสุดตัวเกมได้ทำการอัพเดทและเริ่มต้นฤดูกาลแห่งความมันส์ครั้งใหม่ใน Season 2 กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับจุดเด่นของเกมนี้ก็จะเน้นไปที่ระบบการต่อสู้ลงลาน PvP และมีการนำเอารูปแบบเกมแนววางแผนกลยุทธแนวเอาตัวรอดมาผสมลงไปด้วย ทำให้ตัวเกมออกมาอินดี้แบบสุดๆ จนก้าวไปคว้ารางวัล Best Indie MMO มาจากเว็บไซต์ MMORPG มาแล้ว

ซึ่งใน The Exiled – Season 2 นี้ก็จะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ มาให้เล่นกันเพียบ อีกทั้งยังมีการเพิ่มระบบสำคัญเข้ามาอีก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบปาร์ตี้ และ ระบบเพื่อน รวมถึงมีการเพิ่มไอเทมใหม่ๆ อย่างชุดเกราะของสายอาชีพ Healer มีการปรับปรุงระบบกลไก แก้ไขบั๊กและจุดบกพร่องในเกมให้ดีขึ้นด้วย ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปทดลองเล่นกันดูก่อนได้แบบฟรีๆ เป็นเวลา 7 วัน และพิเศษสำหรับผู้เล่นเก่าที่ย้อนกลับมาเล่นใหม่ยังจะได้วันเล่นฟรีเพิ่มอีก 2 วันด้วย หากติดใจก็สามารถอุดหนุนซื้อ Pack มาเล่นกันต่อแบบยาวๆ ได้ที่ www.the-exiled.co


Hearthstone – Journey to Un’Goro




ขอปิดท้ายบทความนี้ด้วย Hearthstone เกมการ์ดออนไลน์สุดปังจากค่าย Blizzard ซึ่งความน่าสนใจนั้นก็คือตัวเกมได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่อย่าง Journey to Un’Goro เข้ามาเพิ่มความสนุกรับสงกรานต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับแพทช์ใหม่นี้ผู้เล่นก็จะได้พบกับความพิเศษมากมาย ภายในดินแดนแห่งบรรพกาลเส้นทางใหม่สู่ใจกลางปล่องภูเขาไฟ อันโกโร ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตการ์ดชุดใหม่กว่า 135 ใบ, การ์ดสายพันธุ์ใหม่ Elemental, ระบบการ์ดเควสต์ และสนุกไปกับการวิวัฒนาการของการ์ดที่แปลกใหม่ขึ้น และที่สำคัญจะมี Tavern Brawls ใหม่อีก 3 แบบมาให้เล่นกันด้วยในเดือนนี้ ร่วมผจญภัยกันได้ที่ www.Ungoro.com


เป็นยังไงกันบ้างครับกับเกมออนไลน์แนว MMO Multiplayer ที่เราคัดสรรมาฝากเพื่อนๆ ประจำ เดือน เมษายน 2017 หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจกันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับวันนี้ GameWorld ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความพิเศษบทความหน้า ส่วนจะมีการรวบรวมเกมแบบไหนมาฝากกันอีกนั้นเกาะเราไว้ให้ดีห้ามพลาดเชียว

ข้อมูลจาก 2P.com

สำหรับบทความเกมพิเศษอื่นๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US