เตรียมตัวลุย Ghost Recon: Wildlands เปิด Pre-Load พร้อม OBT แล้ว

เตรียมตัวลุย Ghost Recon: Wildlands เปิด Pre-Load พร้อม OBT แล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 ก.พ. 2017 | เปิดดู

เตรียมตัวรอได้เลยสำหรับเกม Ghost Recon: Wildlands หรือชื่อเต็ม ๆ ก็คือ Tom Clancy’s Ghost: Recon Wildlands ที่กำลังจะเปิดรอบ Open Beta ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้ามาลองเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่ต้องหา Key ให้ยุ่งยาก ในวันที่ 23-27 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้พร้อมกันทั้งบน PS4, Xbox One และ PC โดยตอนนี้ตัวเกมเวอร์ชั่น Open Beta ก็ได้ทำการเปิด Pre-Load ให้แฟน ๆ ได้เข้าไปโหลดตัวเกมล่วงหน้ารอมันส์กันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ ใครอยากลองเล่นอย่าลืมไปโหลดเกมรอกันด้วยนะครับ >>ดาวน์โหลดเกมคลิ๊ก<<




โดยคอนเท้นท์ต่าง ๆ ที่เปิดให้ทดสอบในรอบ OBT นี้ก็จะมีภารกิจให้เล่นเหมือนกับช่วง CBT ทั้งสิ้น แต่จะมีการเพิ่มพื้นที่ในการสำรวจอย่าง Montuyoc ที่จะตั้งอยู่แถว ๆ Bolivian Altiplano ซึ่งจะเป็นฐานที่มั่นของแก๊งค้ายาในเกมนี้อย่าง Santa Blanca นั่นเอง

Tom Clancy’s Ghost: Recon Wildlands นั้นเป็นเกมแนว Tactical Shooter ผลงานของค่ายเกมชื่อดังอย่าง Ubisoft ว่าด้วยเรื่องราวในประเทศโบลิเวียที่มีการค้าขายโคเคน มากที่สุดในโลก ภายใต้การควบคุมของแก๊งค้ายาอิทธิพลมากที่สุดของประเทศอย่าง Santa Blanca. ด้วยเหตุนี้ทางรัฐบาลของสหรัฐอเมริกาจึงมีความกังวลเป็นอย่างมาก ทำให้กองทัพสหรัฐต้องส่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่เรียกตัวเองว่า “Ghost” แฝงตัวเข้าไปทำลายความสัมพันธ์ระหว่างแก๊งค้ายาและรัฐบาลท้องถิ่นให้ได้

ส่วนรูปแบบการเล่นนั้นจะลุยเดี่ยวเปรี้ยวทุกที่ หรือจะ Co-op กับเพื่อนอีก 3 คนเพื่อช่วยกันทำภารกิจก็ทำได้รับรองว่ามันส์หยดขึ้นไปอีกขั้นอย่างแน่นอน บวกกับกราฟิกสวย ๆ แล้วผมแนะนำว่านี่เป็นโอกาสดีแล้วครับ ที่คุณจะได้ลองเล่นก่อนตัดสินใจเสียตังค์ในกระเป๋า ทั้งนี้ ตัวเกม Tom Clancy’s Ghost: Recon Wildlands นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน วันที่ 7 มีนาคม 2017 ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ubisoft.com

ความต้องการของระบบเวอร์ชั่น PC

ขั้นต่ำ

CPU : Intel Core i5-2400S @ 3.3 GHz or AMD FX-4320 @ 4 GHz
GPU : GeForce GTX 660
VRAM : 2GB
RAM : 6GB
OS : Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
HDD : 50GB free space

แนะนำ

CPU : Intel Core i7- 3770 @ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4 GHz
GPU : GeForce GTX 1060 or GeForce GTX 970
VRAM : 4GB
RAM : 8GB
OS : Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
HDD : 50GB free space

ข้อมูลจาก ghost-recon

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US