(เทคนิค) เล่นเกม Pokemon GO ยังไงให้กินแบตน้อยที่สุด! - GameWorld.in.th

(เทคนิค) เล่นเกม Pokemon GO ยังไงให้กินแบตน้อยที่สุด!

author image by GM News | Mobile News Tricks Pokemon GO | 0 Comments | 13 ก.ค. 2016 | เปิดดู

เชื่อว่าเหล่าเทรนเนอร์หลายๆ คนต้องประสบกับปัญหาที่ว่าอุตส่าห์ชาร์ตแบตโทรศัพท์มาจนเต็มแล้ว เพื่อที่จะเล่น Pokemon GO ให้ออกล่าปิกาจูได้นานๆ ซะหน่อย แต่ไม่ทันไรแบตเจ้ากรรมก็โดนตัวเกมสูบพลังไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงแบตหมดไวมาก นั่นเป็นเพราะตัวเกมก็เล่นใช้ระบบกราฟฟิก 3D แถมยังต้องใช้กล้องบวกเปิด GPS ควบคู่กับเน็ตมือถือแบบนี้ ดูยังไงก็สูบแบตมือถือหนักมากจริงทั้งนี้ได้มีเหล่าเทรนเนอร์หลายคนได้ทวีตข้อความโวยวายเรื่องแบตหมดเร็วทำให้การต่อสู้ของเขาต้องพ่ายแพ้กันมานักต่อนักแล้วPokemon GO -battery 1

#PokemonGO หรือจะเรียกว่าแบตเตอร์รี่ GO ดีล่ะ

Pokemon GO -battery 2

Pokemon GO สูบแบตโทรศัพท์ของฉันไปภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง โดยปกติแล้วฉันสามารถใช้โทรศัพท์ได้ทั้งวันเลยนะก่อนจะชาร์ตมันในแต่ละวัน

Pokemon GO -battery 3

เทคนิค: ถ้าคุณกำลังเหนื่อยกับการที่โดนเกม Pokemon GO สูบแบตมือถือไป ขอแนะนำให้ไปจับ Voltorb มา แล้วมันจะช่วยคืนพลังงานแบตได้อีก 15%

Pokemon GO -battery 4

ทางด้านผู้พัฒนาเกมอย่าง Niantic ก็ออกมาบอกว่านี่มันผิดปกติแล้วที่แบตเตอรี่จะลดลงไปอย่างรวดเร็วขนาดนี้ แต่ปัญหานี้มีทางออกค่ะเพราะว่า ในเกม Pokemon GO สามารถตั้งค่าแบตเตอรี่ให้ประหยัดพลังงานได้โดยการ เข้าที่หน้าแผนที่ > เลือก Main Menu ที่เป็นปุ่ม Pokeball > เข้า Setting > เลือก Saving mode ซึ่งวิธีนี้จะทำให้หน้าจอของแอพฯ ดับไปแต่ว่ายังคงมีการทำงานอยู่นั่นเอง นอกจากนี้มีวิธีสุดพื้นฐานที่จะช่วยในการประหยัดแบตโทรศัพท์ให้กับเหล่าเทรนเนอร์อีกอย่างนั่นคือ การลดแสงสว่างของหน้าจอ, ปิดเสียง, ปิดแอพอื่นๆ ที่กำลังทำงานอยู่เบื้องหลัง, ฯลฯ เป็นต้น แต่ทางที่ดีขอแนะนำให้พกที่ชาร์ตแบตติดตัวไว้ด้วยเผื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินแล้วต้องใช้โทรศัพท์ขึ้นมาจะได้ไม่ลำบาก สำหรับเซิร์ฟไทยเราก็อดใจรอกันอีกหน่อยคาดว่าจะได้เล่นเร็วๆ นี้แล้ว ส่วนทางผู้พัฒนาเองก็ออกมายืนยันแล้วว่าได้เล่นกันแน่นอน ช่วงนี้เหล่าเทรนเนอร์อย่างเราก็ฟิตร่างกายเตรียมล่าโปเกม่อนกันก่อนได้เลยรับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนค่ะ

ข้อมูลจาก gamesradar

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US