เปิดตัว Archlord Awake เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ จากทีมพัฒนา MU Origin

เปิดตัว Archlord Awake เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ จากทีมพัฒนา MU Origin

จับตามองเอาไว้เลยนะ เพราะล่าสุด Webzen ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลีได้ออกมาประกาศเปิดตัว Archlord Awake เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ ที่ทางค่ายได้ลงทุนจับมือกับ Kingnet ทีมพัฒนามากฝีมือชุดเดียวกับที่ปั้นเกม MU Origin เพื่อมาช่วยกันทำคลอดเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับตั้งเป้าเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ซะด้วย

Archlord Awake นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว MMORPG โดยนำเอา IP ของเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC อย่าง ArchLord มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งจะมีการดึงเอาจุดเด่นอย่าง โหมดการต่อสู้, เรื่องราวสุดเข้มข้น, ระบบระบบแปลงร่าง และมุมมองที่เปิดกว้างจากเวอร์ชั่น PC พอร์ทมาลงมือถือให้แบบครบๆ

นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถร่วมแรงร่วมใจกับเหล่าสหายเพื่อร่วมกันต่อสู้ในสงครามกิลด์ได้อีกด้วย ส่วนหัวหน้าของกิลด์ในเกมนี้ก็จะได้ขึ้นเป็น Archlord ที่มีสิทธิและอำนาจอย่างเต็มที่อีกด้วย โดยกิลด์ที่ชนะนอกจากจะแข็งแกร่งขึ้นยังสามารถเปิดพื้นที่และดันเจี้ยนให้สมาชิกในกิลด์สามารถเข้าไป PvP หรือ PK ได้อย่างอิสระ ร่วมด้วยการแข่งขันเพื่อชิงอันดับต่างๆ อีกด้วย ด้วยระบบที่จัดเต็มบวกกับฝีมือของทีมพัฒนาด้วยแล้ว Archlord Awake จึงเป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่น่าจับตามองของปีนี้เลยก็ว่าได้

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US