เปิดตัว Dragon Ball Legends เกมไฟท์ติ้ง PvP 1v1 ภาคใหม่จากซีรีส์อนิเมะระดับตำนาน

เปิดตัว Dragon Ball Legends เกมไฟท์ติ้ง PvP 1v1 ภาคใหม่จากซีรีส์อนิเมะระดับตำนาน

ประกาศเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วกลางงาน GDC 2018 ที่จัดขึ้นที่ ซานฟรานซิสโก สำหรับ Dragon Ball ภาคใหม่จากซีรีส์อนิเมะระดับตำนาน จากค่าย Bandai Namco โดยภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Dragon Ball Legends มาแนวไฟท์ติ้ง PvP 1v1 แบบเรียลไทม์แน่นอนแล้วครับ




โดยในงานก็มีภาพสกรีนช็อต 2 ภาพถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยกันด้วย และอย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ตัวเกม Dragon Ball Legends ภาคนี้จะถูกทำออกมาเป็นแนวไฟท์ติ้ง PvP 1v1 แบบเรียลไทม์ซัดกันบนมือถือ โดยจะสามารถรองรับได้ถึง 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ,ญี่ปุ่น,ฝรั่งเศส,เกาหลี,จีน,และเยอรมัน ชัดเจนว่ามีเซิร์ฟโกลบอลมาให้เล่นชัวร์เลยงานนี้

นอกจากนี้ Bandai Namco ยังบอกอีกว่าได้ให้ความสำคัญกับความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์และการเชื่อต่อเครือข่ายเป็นอย่างมาก เพื่อให้แฟนๆ สามารถอุ่นใจได้ว่าตัวเกมจะไม่มีปัญหาเรื่องการแลคหรือสะดุดกลางคันมากวนใจแน่นอน และอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมที่มีการเผยออกมาแล้วก็ คือ ระบบสกิล จะถูกแทนที่ด้วยการ์ด โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกสกิลคอมโบได้อย่างอิสระและมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่หากใครอยากรู้ข้อมูลแบบละเอียดมากกว่านี้รอติดตามกันได้เลย เพราะในวันพรุ่งนี้ทางค่ายจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Niconico Live-Stream ที่ช่อง ホッカホカだね V ジャンプ! คาดว่าน่าจะมีเกมเพลย์หลุดออกมาให้ชมกันด้วยครับผม

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US