เปิดตัว Dragon Quest Rivals เกม Card Battle บนมือถือน้องใหม่จาก Square Enix

เปิดตัว Dragon Quest Rivals เกม Card Battle บนมือถือน้องใหม่จาก Square Enix

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 25 พ.ค. 2017 | เปิดดู

Square Enix ค่ายเกมชื่อก้องจากแดนปลาดิบ ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนว Card Battle น้องใหม่ถอดด้าม Dragon Quest Rivals เกมมือถือที่พัฒนามาจากซีรี่ย์ดังสุดคลาสสิคอย่าง Dragon Quest (DQ) นั่นเอง แถมยังเป็นเกมการ์ดตัวแรกของซีรีย์ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อ 1986 อีกด้วย โดยตัวเกมจะมีการพอร์ทเอาตัวละครทั้ง ผู้กล้า คาถา มอนสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมายจากจักรวาลของ DQ มาให้เราได้สะสมและเลือกจัด Deck เพียบ




ซึ่งรูปแบบการเล่นของเกม Dragon Quest Rivals นั้นจะเป็นแบบ Turn-Based ซึ่งดูๆ ไปแล้วมันช่างคล้ายกับเกมการ์ดชื่อดังของพ่อมดน้ำแข็งอย่าง Hearthstone ซะเหลือเกิน แต่จะแตกต่างกันนิดหน่อยตรงส่วนของ Interface เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจเร็วๆ นี้ตัวเกมก็กำลังจะมีรอบ CBT มาให้พิสูจน์กันแล้ว โดยจะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 9 – 19 มิ.ย. 2017 ที่จะถึงนี้ และตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการของเกมก็ลังเปิดให้ผู้ที่สนใจ ได้เข้าไปเลงทะเบียน เพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมแบบจำกัดจำนวน ซึ่งระบบ iOS จะรับแค่ 2,000 คนและ Android จำนวน 8,000 คนเท่านั้น >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<< และมีกำหนดการเปิดให้บริการจริงภายในปี 2017 นี้แล้วในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก งานนี้สายเกมการ์ดรอฟินกันได้เลย

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US