เปิดตัว Enlisted เกมยิง FPS สุดแนวธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 จุผู้เล่นได้เป็น 100 - GameWorld.in.th

เปิดตัว Enlisted เกมยิง FPS สุดแนวธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 จุผู้เล่นได้เป็น 100

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 14 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

เทรนด์กำลังมากับเกมธีมครามโลกครั้งที่ 2 ล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับเกมน้องใหม่ที่มีชื่อว่า Enlisted เกมยิงแนว FPS จาก Darkflow Software และ Gaijin Entertainment เกมที่ทางผู้พัฒนากระซิบมาว่าไม่ใช่เกมชู้ตติ้งทั่ว ๆ ไป แต่เป็นเกมแนว Squad Based Shooter ที่เน้นสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดในขึ้นระหว่างสงครามจริง ๆ




นั่นหมายความว่าแต่ละฝ่ายอาจได้เปรียบเสียเปรียบกันเรื่องกำลังพลหรืออาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีไม่เท่ากัน ซึ่งไม่เหมือนกับเกมทั่วไปที่ทำออกมาเพื่อการแข่งขันที่ต้องเสมอภาคกันทุกอย่างเหมือนกับการเล่นกีฬา ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสว่านี่คือการต่อสู้ของจริง และจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเกม Enlisted นั้นก็คือ โหมดออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์ ที่ในแมตช์ ๆ หนึ่งจะสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นพร้อมกันได้สูงถึง 100 คนอีกด้วยEnlisted 04 Enlisted 03ทั้งนี้ Enlisted นั้นเป็นเกมที่ต้องจ่ายเงินซื้อมาเล่น และโหมดแคมเปญของตัวเกมจะถูกแบ่งย่อยแยกขายตามเหตุการณ์ในสงครามที่เกิดขึ้นของละสถานที่ นั่นก็เพราะว่าทางทีมผู้พัฒนาอยากให้ผู้เล่นได้รู้สึกว่าการทำสงครามนั้นมันมักจะกินเวลาหลายสัปดาห์ หรือบางครั้งอาจนานเป็นเดือน ดังนั้นเกมนี้จึงไม่ใช่เกมธีมสงครามโลกที่สามารถนั่งเล่นรวดเดียวจบภายในวันเดียว

โดยเริ่มแรกจะมีโหมดแคมเปญให้เลือกซื้อกัน 2 โหมด และโหมดย่อยอีกบางโหมด ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อแบบใดแบบหนึ่งหรือเหมาซื้อทั้งสองแคมเปญเลยก็ได้ มีเซตไอเทมอุปกรณ์เกียร์และเซตอาวุธแยกมาขาย ดังนี้

  • เซตอาวุธเอ็กซ์คลูสีฟ: $6.99 – 11.99 USD
  • แพ็กเกจ อาวุธ+แคมเปญ: $20 – 25 USD ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นของปืนไรเฟิ่ลที่เลือก
  • แพ็กเกจ Early +เซตอาวุธครบมือ: $50 USD

ตัวเกม Enlisted นั้นมีกำหนดการเปิดรอบ Early Access ในช่วงครึ่งหลังของปี 2017 ใครที่สนใจติดตามความคืบหน้าแคมเปญของเกมนี้ได้ที่ Enlisted.netEnlisted 01 Enlisted 02 Enlisted 06 Enlisted 05

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US