เปิดตัว Griftlands เกม RPG ใหม่ จากผู้สร้าง Don’t Starve

เปิดตัว Griftlands เกม RPG ใหม่ จากผู้สร้าง Don’t Starve

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 19 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

แม้จะมีเกมบริหารอาณานิคมภายในอุกกาบาตนาม ‘Oxygen Not Include’ อยู่ในการพัฒนา แต่ทาง Kiels ก็ยังขยันไม่หยุด ล่าสุดเดินหน้าเปิดตัว Griftland เกม RPG น้องใหม่ออกมาเรียกแขกเพิ่มอีกหนึ่งเกม และตอนนี้ตัวเกมก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว ซึ่งจะเน้นขายงานภาพอันเป็นเอกลักษณ์และระบบเจรจา




เท่าที่ดูเบื้องต้นก็พอเดาได้ว่าตัวเกมจะเป็นแนว Turn-Based ผลัดกันตี ที่จะขายเนื้อหาและโลกของเกมเป็นหลัก ดูได้จากจำนวนของเอเลี่ยนและสัตว์ประหลาดหน้าตาพิลึกทั้งหลาย ทั้งนี้ก็ยังบอกอะไรไม่ได้มากเหมือนกัน นอกจากที่ว่ามันจะเป็นเกมแนว RPG เท่านั้น แต่ตามที่เผยออกมานั้นดูเหมือนว่า Griftland จะมีจุดขายอยู่ที่ ระบบ ‘เจรจา’ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกบทพูดได้ และเราสามารถเจรจาได้ทุกอย่างตราบใดที่สิ่งที่อยู่ข้างหน้าไม่ใช่สัตว์ประหลาด อยากจะคุยลดราคาสินค้า คุยเจรจาสงบศึก มีให้หมด

ถ้าใครชอบเกมของค่ายนี้อันมีจุดเด่นที่การพัฒนา เกมใหม่ๆ แนวใหม่ๆ ตลอดเวลาไม่ค่อยเสียเวลาทำภาคต่อ ก็ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อย เพราะนอกจาก Don’t Starve จะเป็นผลงานของพวกเขาแล้วยังมี Mark of The Ninja, Shank และ Invisible Inc. ที่ล้วนเป็นผลงานของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ Griftland จะมีกำหนดการวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2017 ถึงต้นปี 2018 นี้ ส่วนแพลตฟอร์มเบื้องต้นลง PC แน่นอน แต่ Console ยังไม่มีรายละเอียดออกมาครับผม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>Steam<<

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US