เปิดตัว Perfect World Mobile เกม Next-Gen MMORPG เน้นฟาดฟันกันกลางอากาศ

เปิดตัว Perfect World Mobile เกม Next-Gen MMORPG เน้นฟาดฟันกันกลางอากาศ

เซอร์ไพร์สในงานอีเว้นท์ Tencent Up 2018 นั้น นอกจากทางค่ายจะขนเอาเกมใหม่ๆ มาเปิดตัวกันให้พรึบพรับไม่ว่าจะเป็น Hunter x Hunter Mobile, Red Alert Online, Magic: The Gathering Arena ไปจนถึงการออกมาประกาศเตรียมนำเอา Fortnite ไปบุกแดนมังกรแล้ว ยังมีเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกกว่า 20 เกมมาโชว์ตัวกันด้วย และหนึ่งในนั้นมีเกมน่าสนใจและเราอยากให้คุณจับตามองไว้ให้ดีเลยนั่นก็คือการมาของ Perfect World Mobile เกมมือถือ MMORPG เปิดโลกกว้าง จากเกมออนไลน์สุดคลาสสิกนั่นเอง




ทำไมเกมนี้ถึงน่าจับตามองนั้นเป็นเพราะว่า นอกจากจะเป็นการร่วมมือกันระหว่างสองค่ายยักษ์ได้แก่ Perfect World เจ้าของ IP เดิมที่ได้รับการสนับสนุนจาก Tencent Games และตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังจะมาพร้อมกับสโลแกนเท่ๆ ว่า “Next Generation Aerial Combat” กันด้วย หากแปลเป็นภาษาบ้านเราตัวเกมในภาคนี้คาดว่าน่าจะเป็นการยกระดับของเกมแนว Next-Gen MMORPG ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้บนเวหาอย่างแท้จริง และยืนยันแล้วว่าจะมีสายอาชีพหลักมาให้เลือกเล่นถึง 6 สายอาชีพเลยทีเดียว




ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการนั้นคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในช่วงปลายปีนี้ แต่จะทำออกมาเป็นเวอร์ชันจีนอย่างเดียว หรือจะโกอินเตอร์ด้วยหรือไม่นั้นตอนนี้ทางค่ายยังไม่มีการแง้มออกมาแต่อย่างใด ใครสนใจก็เกาะ GameWorld ไว้ได้เลยมีอัปเดตใหม่ออกมาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งทันทีครับ

ข้อมูลจาก mmoculture.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US