เปิดตัว Project C เกม Sci-Fi MMO ตัวใหม่ จากดีไซน์เนอร์ Thief และ Half-Life 2

เปิดตัว Project C เกม Sci-Fi MMO ตัวใหม่ จากดีไซน์เนอร์ Thief และ Half-Life 2

author image by GM News | News | 0 Comments | 11 มี.ค. 2018 | เปิดดู

Darewise สตูดิโอน้องใหม่ก่อตั้งโดย Randy Smith อดีตนักดีไซน์เกมที่เคยทำงานให้ Thief และจิตรกร Viktor Antonov จาก Half-Life 2 ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่พวกเขากำลังพัฒนานามว่า Project C เกม MMO ผู้เล่นหลายคนธีมไซไฟตัวใหม่ ที่พร้อมจะท้าทายเกม AAA ฟอร์มยักษ์ด้วยไอเดียมากมาย!

Project C (ชื่ออย่าไม่เป็นทางการ) นับเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของสตูดิโอ Darewise ในการมาเป็นสตูดิโอที่ทำงานตัวคนเดียว เน้นการพัฒนาเกมหลังจัดจำหน่ายมานาน ข้อสำคัญคือเน้นแข่งขันกับเกมฟอร์มยักษ์โดยตรง และแน่นอนแรงบันดาลใจย่อมไม่พ้น Bungie และ Pixar สองสตูดิโอเกมและอนิเมชั่นขนาดยักษ์ ที่ใส่ใจในคุณภาพของชิ้นงานก่อนเสมอ

ตัวเกมยังไม่มีข้อมูลเผยออกมามากนัก แต่จะใช้ธีมไซไฟ ด้วยการจำลองระบบสภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตและทรัพยากร ความสามารถของผู้เล่นในการเปลี่ยนแปลงโลกในเกมได้ตลอดเวลา เปิดไปสู่หน้าใหม่ของประวัติศาสตร์ได้ทุกวินาที

นอกจากนี้ทางค่ายยังได้จับมือกับ SpatialOS แพลตฟอร์ตช่วยในการพัฒนาเกม ที่จะทลายข้อจำกัดต่างๆ ในเกมออนไลน์ให้หมดไป ได้มาเป็นหนึ่งโลกใหญ่ที่ทุกการเปลี่ยนแปลงทิ้งร่องรอยเอาไว้เสมอ ตัวเกมยังไม่ประกาศแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่าย หากสนใจไปรอฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US