เปิดตัว Revelation M เกมมือถือ MMORPG จากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดัง Revelation

เปิดตัว Revelation M เกมมือถือ MMORPG จากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดัง Revelation

เจ้าพ่อโปรเจคเกมมือถืออย่าง NetEase ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่สำหรับสายแอพกันอีกแล้ว โดยคราวนี้จะเป็นการนำเอาไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Revelation มาพอร์ตลงมือถือ ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Revelation M และยังคงเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะมีการดีไซน์ตัวละครใหม่ให้ออกมาเป็นแบบตัวการ์ตูนเน้นความน่ารักสดใสแทน




เบื้อต้นทางค่ายยังไม่มีการเผยรายละเอียดใดๆ ออกมาทั้งสิ้น นอกจากปล่อยคลิปตัวอย่างสั้นๆ พาเราไปชมโลกในเกมอันแสนสดใส พร้อมโชว์ตัวละครหลักชายและหญิงที่นั่งกินลมชมวิวอยู่ชายทะเลเท่านั้น แต่นั่นก็พอจะให้เราคาดหวังได้ว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนั้นน่าจะมีการพอร์ตคอนเท้นต์หลักๆ จากบน PC มาแทบจะทั้งสิ้น อาทิ ระบบบิน คลาสตัวละคร โหมดการเล่นต่างๆ

แต่จะมีการปรับระบบเกมเพลย์ให้เข้ากับมือถือมากขึ้น ส่วนงามกราฟิกจะออกแนวแฟนตาซีกว่าบน PC ทั้งนี้ตัวเกมจะมีการเปิดทดสอบครั้งแรกในเร็วๆ นี้ แต่จะเข้าร่วมได้ต้องลงทะเบียนกันก่อนด้วยเบอร์มือถือจีนเท่านั้น ใครสนใจสามารเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเกมได้ที่ >>คลิก<<

อีกด้าน Revelation Online นั้นเป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดแฟนตาซี ที่มาพร้อมกราฟิกแบบ Full 3D ผลงานของทีมพัฒนา Pangu Creator Studio ตัวเกมจะมีฮีโร่มาให้เลือกใช้กว่า 6 คลาส ได้แก่ Swordmage, Occultist, Gunslinger, Blademaster, SpiritShaper และ Vanguard และจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบปีก ที่ผู้เล่นสามารถติดปีกบินต่อสู้กันกลางอากาศหรือจะบินสำรวจโลกสวยๆ ของ Revelation ก็ทำได้อย่างอิสระ สำหรับโหมดการเล่นก็มีมาให้เลือกเล่นได้หลากหลายทั้งแบบ PvP ที่รองรับผู้เล่นพร้อมกันได้เป็นร้อยคนแบบ Open World หรือจะเป็นโหมด PvE ก็มีมาให้เล่นยาวเหยียดเลยทีเดียว >>โหลดเกมคลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก tym.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US