เมื่อนัก Mod เกมจับ Fallout 4 มาเปลี่ยนเป็น Fallout 4: New Vegas สุดงดงาม

เมื่อนัก Mod เกมจับ Fallout 4 มาเปลี่ยนเป็น Fallout 4: New Vegas สุดงดงาม

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 22 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไปกว่าเจ็ดปีแล้ว แต่หากอยู่ในมือดีที่เก่งเรื่อง Mod เปลี่ยนนั่นนี่แล้ว Fallout: New Vegas ก็สามารถเปลี่ยนสภาพกลายเป็นเกมภาพสวยๆ ได้สบาย แต่คงจะดีอยู่เหมือนกันถ้าเกมอย่าง Fallout: New Vegas ได้รันในเอนจิ้นที่ใหม่กว่า ดีกว่าจริงๆ เลยเป็นที่มาของ Fallout 4: New Vegas การผสมผสานระหว่าง Fallout 4 และ Fallout: New Vegas




ใน Fallout 4: New Vegas ผู้สร้างอย่าง Metamoth นั้นมีเป้าหมายที่จะนำเนื้อหาเควสและทุกสถานที่ในเกมจาก Fallout: New Vegas มายัง Fallout 4 แล้วปรับปรุงหลายระบบใหม่ที่ทำให้ Fallout 4 สนุกเป็นที่นิยมมาผสมผสานกัน กลายเป็นลูกผสมที่งดงามสำหรับแฟนๆ Fallout ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่โดยเฉพาะ

ด้วยขุมพลัง Creation Engine ที่ใช้ใน Fallout 4 จึงมั่นใจได้ว่าทั้งในส่วนของกราฟิคและเกมเพลย์จะสนุกเหมือนกับที่แฟนๆ ทุกคนสนุกใน Fallout 4 ในขณะที่เนื้อหาก็เอามาจากสุดยอดเกมที่แฟนๆ Fallout ยกย่องอย่าง Fallout: New Vegas และตอนนี้พัฒนาการก็กำลังไปได้สวยมากๆ ล่าสุดระบบสภาพอากาศก็ทำงานในเกมแล้ว หลายๆ ส่วนของแผนที่ตั้งแต่ Goodspring ถึง Primm ก็ใกล้จะพัฒนาสำเร็จแล้ว ถ้ามีข่าวอะไรเกี่ยวกับ Mod น่าเล่นตัวนี้เราจะมารายงานให้ทราบทันที

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US