เร่เข้ามา Naruto Online เซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนรอบสุดท้ายถึง 22 พ.ย. นี้

เร่เข้ามา Naruto Online เซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนรอบสุดท้ายถึง 22 พ.ย. นี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 16 พ.ย. 2017 | เปิดดู

โค้งสุดท้ายแล้วเด้อเหล่านินจาจอมคาถาชาวไทย ล่าสุด Naruto Online เกมแนว Turn-based MMORPG เล่นบนเบราเซอร์ เวอร์ชั่นภาษาไทย ฉบับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก BANDAI NAMCO Entertainment ที่ทาง Tencent Games รับหน้าที่มาเปิดให้บริการเองนั้น ล่าสุดทางค่ายประกาศมาว่าจะมีการขยายเวลาเปิดลงชื่อใหม่กันอีกรอบ เพราะฉะนั้นใครยังไม่ลงก็รีบๆ เลยนะ โดยจะเริ่มลงทะเบียนรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 16-22 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ส่วนรายละเอียดนั้นไปดูได้ตามจดหมายที่หน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะส่งมาด้านล่างนี้เลย




สวัสดีชาวนินจาแห่งหมู่บ้านโคโนฮะทุกท่าน

ทางหน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะมีข่าวกรองแจ้งให้ทราบว่า หลังจากกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ท่านโฮคาเงะจึงได้อนุญาตให้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้งเป็นรอบสุดท้ายระหว่าง วันที่ 16-22 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. สำหรับเหล่าเกะนินที่ต้องการเข้าทดสอบเกมนารูโตะออนไลน์ช่วงโคลสเบต้า

สำหรับชาวนินจาที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลเบื้องต้น 50,000 coins และ 50 คูปอง และมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ช่วงโอเพ่นเบต้ายกทีม เมื่อจำนวนนินจาที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามที่ระบบเกมกำหนด โดยสามารถแชร์ส่งต่อข่าวลับนี้แก่สหายเกะนินชาวไทยได้ไม่จำกัด

สำหรับสารลับกำหนดการทดสอบแบบจำกัดจำนวนนินจา หรือ Close Beta Test ของนารูโตะออนไลน์ จะประกาศให้ทุกท่านรับทราบพร้อมกันภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ขณะนี้ตำรวจนินจาแห่งโคโนฮะกำลังทุ่มเทกำจัดบั๊กต่างๆ และปรับปรุงภาษาไทยในเกม เพื่อรับมือเหล่าเกะนินอย่างเต็มที่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website และ Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US