เอาบ้าง PUBG เปิดตัวโหมด ‘Event’ สไตล์เดียวกับ Fortnite พร้อมเตรียมเพิ่มปืนพลุ

เอาบ้าง PUBG เปิดตัวโหมด ‘Event’ สไตล์เดียวกับ Fortnite พร้อมเตรียมเพิ่มปืนพลุ

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 26 มี.ค. 2018 | เปิดดู

คงจะได้ไอเดียมาจาก Fortnite ที่มักจะมีโหมดแปลกๆ มาให้เราได้ลองเล่นกันตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็มีในส่วนของโหมด Blitz ที่ทำให้เกมเร็วน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น คราวนี้ PUBG เลยอยากลองบ้างเลยออกมาประกาศอัปเดตใหม่เพิ่มโหมด ‘Event’ ขึ้นมา ซึ่งเป็นโหมดสำหรับลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ โดยเฉพาะในเวลาที่จำกัด

โหมด Event จะเป็นโหมด Unranked ไม่มีการบันทึกสถิติอะไรใดๆ เอาไว้ แต่จะยังมอบ BP เป็นรางวัลหลังเล่นจบให้อยู่ และจะแยกออกมาจากแมทซ์ปกติ สามารถเลือกเล่นได้ที่มุมจอล่างซ้าย ผู้เล่นทุกคนที่มี PUBG บน PC หรือ XBOX ONE สามารถลองเล่นได้ทันที ในเวลานี้พวกเขาอยากจะทำให้มั่นใจว่าเซิฟเวอร์นั้นเสถียรพอและสามารถรองรับผู้เล่นได้ จึงยังไม่ได้เปลี่ยนกฏของเกมอะไรไปมากนัก และจะมีแต่โหมดมุมมองบุคคลที่สามบนเกาะ Erengel เท่านั้น

ในสัปดาห์แรกนี้จะยังไม่มีอะไรซับซ้อนมากมายนัก โดยจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นจากกลุ่มละสี่คนเป็นกลุ่มละแปดคน และอัตราการดรอปไรเฟิลจะสูงเป็นสองเท่าจากเกมปกติ กลายเป็นน้องๆ Battlefield กันไปเลย บัดนี้ได้เปิดให้เล่นกันแล้วบนพีซี ใครมีตัวเกมก็เข้าไปลองสัมผัสกันได้เลย

อีกด้านหนึ่ง ตัวเกมยังมีการเตรียมอัปเดตของเล่นใหม่ที่จะตามเข้ามาในเกมด้วยนั่นคือ ปืนพลุไฟ แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับปืนพลุที่ว่านี้ แต่หลายคนเชื่อว่ามันเอาไว้เรียกกล่อง Supply ที่ตกลงมาจากท้องฟ้ามายังตำแหน่งเรา คงไม่ได้มีไว้ให้ยิงผู้เล่นอื่นเป็นแน่ แต่บางคนก็คิดว่าเอาไว้ยิงแยงตาศัตรู คงต้องมารอดูกันว่าตกลงแล้วมันใช้ทำอะไร ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบน PC และ XBOX ONE ครับผม

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US