แคลน LEGENDS ตำนานผู้ชนะแห่ง Lineage2 Revolution Tournament Thailand

แคลน LEGENDS ตำนานผู้ชนะแห่ง Lineage2 Revolution Tournament Thailand

author image by penguin | eSport PRNEWS | 0 Comments | 16 ม.ค. 2018 | เปิดดู

ในที่สุดก็ได้สุดยอดแคลนทีแข็งแกร่งจนผงาดคว้าแชมป์เปี้ยนสงคราม Lineage2 Revolution Tournament Thailand การแข้งขันสุดดุเดือดที่จัดขึ้นโดย Netmarble พร้อมสปอนเซอร์ใจดี M Channel และ Dtac โดยแชมป์ที่ว่านั่นก็คือ แคลน LEGENDS ที่คว้าชัยชนะไปครองอย่างสวยงามท่ามกลางเสียงเชียร์ก้องกระหึ่มจากแฟนๆ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2018 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน




การแข่งขันเริ่มต้นด้วยการแสดงพิธีเปิดแสงสีเสียงยิ่งใหญ่ตระการตาโดยมี 2 พิธีกร แอนดี้ เขมพิมุก และ กุ๊กไก่ พรนพรัตน์ หาญสุจินต์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ส่วนในระหว่างเกมก็ได้คุณออฟ กีรติ หรือ AD-AOF TV พร้อมคุณเบลล์ ขอบสนาม มาพากย์การต่อสู้นัดชิงแชมป์ให้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ในงานนี้นอกจากความลุ้นระทึกทุกชั่วขณะของการชิงแชมป์แล้ว ทาง Netmarble ยังมีเซอร์ไพรซ์แจกของรางวัลให้ผู้เล่นกันอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่มินิเกมจากทั้ง Netmarble และ M Channel อุ่นเครื่องก่อนเข้างาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตอบคำถามแฟนพันธุ์ Lineage ชิงรางวัลบนเวที รวมถึงกาชาปองไอเท็มที่ทั้ง 2 แคลนเป็นผู้มอบโชคให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมเชียร์การแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ที่แจกหนักจัดเต็มสูงสุดเป็นไดอาฟ้าถึง 2,000 ชิ้น

สำหรับผลการแข่งขันนั้น LEGENDS สามารถชนะ คะคะคะคุ๊ ไปได้ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกกวาด Kill แบบสมบุกสมบัน และแม้ทีมคะคะคะคุ๊วางแผนส่งประมุขลอบเข้ามาสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ LEGENDS ก็ยังสามารถเปิดเกมรับต้านทานเอาไว้ได้ และคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท, 50,000 ไดอาฟ้า และฉายา (ตำนาน) ไปครองให้สมกับความเป็นตำนานแห่ง Tournament ครั้งยิ่งใหญ่นี้

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ คะคะคะคุ๊ ที่ได้รับเงินรางวัลไป 300,000 บาท + 50,000 ไดอาฟ้า + ฉายา (วีรชน) ตามมาด้วย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ Mystic และ MonsieurTH รับเงินรางวัล 100,000 บาท + 50,000 ไดอาฟ้า + ฉายา (วีรชน) และแม้ศึกใหญ่จะผ่านพ้นไป แต่รับรองว่าสมรภูมิในมือถือยังไม่สิ้นสุด ใครที่อยากสัมผัสความมันส์ของสงครามชิงปราสาทแบบนี้ก็สามารถดาวน์โหลด Lineage2 Revolution แล้วไปลุยกันต่อได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก หรือ Facebook

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US