[แนะนำเกม] Death Behind Beta เกมสยองขวัญ FPS ธีมซอมบี้มีดีที่เนื้อเรื่อง

[แนะนำเกม] Death Behind Beta เกมสยองขวัญ FPS ธีมซอมบี้มีดีที่เนื้อเรื่อง

มีเกมมันส์ๆ ไม่เปลืองเน็ตมาแนะนำกันอีกแล้ว โดยเกมที่เราจะเอาฝากกันในวันนี้คือ Death Behind Beta เกมสยองขวัญแนว FPS ธีมซอมบี้มีดีที่เนื้อเรื่อง จากค่าย TWForward ที่เปิดให้เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android ได้สนุกกันมาพักใหญ่ๆ แต่เชื่อว่าอาจจะมีอีกหลายๆ คนที่ยังไม่รู้จัก วันนี้ GameWorld เลยขออาสาพาเพื่อนๆ มาลองเล่นเกมนี้ดูครับ

https://www.youtube.com/watch?v=kcJdjalVrmw

Death Behind Beta นั้นเป็นเกมแนว FPS + Survival Action ธีมซอมบี้ที่แอบสยองขวัญนิดๆ มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นผสมฉากคัตวีนงามๆ เป็นจุดขาย ซึ่งในเวอร์ชั่น Beta นี้เราก็จะสามารถเลือกปรับความคมชัดได้สองระดับคือ LOW กับ MEDIUM แต่หากใครอยากได้ภาพระดับ HIGHT HD ก็สามารถจ่ายตังซื้อแบบ Full Version มาเล่นก็ได้นะครับสนนราคาก็ประมาณ 40 บาท แต่เมื่อแลกกับความสนุกที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ามากครับ

โดยภายในเกมเราก็จะได้รับบทเป็น Guard อยู่ในฐานทัพลับของรัฐบาล ต่อมาคุณก็จะได้รู้ว่าในฐานแห่งนี้มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด คุณจะได้สำรวจและพยายามเอาชีวิตรอดจากเหล่าผีชีวะ ที่เป็นผลพวงมาจากการทดลองไวรัสของรัฐบาลและยับยั้งแผนการในครั้งนี้ให้จงได้

ส่วนระบบเกมเพลย์นั้นตัวเกมจะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ด้วยการสำรวจฐานลึกลงไป สลับกับการต่อสู้กับเหล่าผีดิบที่ต้องเจอ ด้วยอาวุธที่หาได้จากรอบๆ ตัว อาทิ ปืนสั้น ปืนกล ขวาน และอาวุธอีกหลายๆ ชนิด บวกกับฉากคัตซีนสวยๆ ออกแนวสยองขวัญชวนหลอนเป็นระยะ และเหมาะกับการฝึกภาษาอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง

แต่หากใครที่ไม่ใช่สายเสพเนื้อเรื่องอาจจะไม่สนุกเท่าไหร่นัก เนื่องจากบทสนทนาในเกมค่อนข้างเยอะและไม่สามารถกดข้ามได้ เอาเป็นว่าใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันดูก่อนได้ เกมภาพสวย เนื้อเรื่องดี แถมเล่นออฟไลน์ได้แบบนี้หายากอยู่นะเออ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US