[แนะนำเกม] Eternal Frontier เกม RPG Shooter โลกเปิด โค ตะ ระ งาม!

[แนะนำเกม] Eternal Frontier เกม RPG Shooter โลกเปิดโคตะระงาม พร้อมลุยแล้ววันนี้

เชื่อว่าหากใครได้ลองน่าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่มัน Destiny 2 ฉบับมือถือชัดๆ ซึ่งเกมที่ผมพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Eternal Frontier เกม RPG Shooter โลกเปิดสุดแฟนตาซีใหม่ถอดด้าม ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่ายยักษ์ NetEase นั่นเอง โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลุยแบบเต็มสูบผ่านระบบ App Store ที่แดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนบน Googel Play คาดว่าจะตามมาเร็วๆ นี้ และใครอยากรู้ว่าเหมือนเกมชื่อดังอย่าง Destiny 2 มากขนาดไหนเชิญดาวน์โหลดมาพิสูจน์กันได้เลย




Eternal Frontier นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG Shooter แบบ Open-World ธีมเกมจะถูกเซ็ทให้อยู่บนดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่า แพนดอร่า เป็นดาวเคราะห์ลึกลับ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักล่าเงินรางวัลและออกสำรวจร่องรอยของอารยธรรมโบราณ รวมถึงช่วยให้ผู้ที่อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ แพนดอร่า นั้นล้มล้างการปกครองของ ไททัน ลงให้จงได้

อีกทั้ง NetEase ยังได้มีการนำเอาเทคโนโลยีกราฟิกตัวใหม่ที่พัฒนาเองอย่างเอนจิ้น Neox2.0 มาใช้ จึงทำให้ภาพกราฟิกของเกมออกมาชนิดที่ว่าว่า โค ตะ ระ งาม ถึงขั้นที่ทาง National Geographic ต้องขอเก็บภาพภูมิทัศน์ภายในเกมไปแนะนำลงใน Sina Weibo เลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของเอนจิ้นตัวนี้ก็คือการทำภาพแบบ Real-Time Photo-Realistic ในการโชว์ภาพทำให้ภาพที่ออกมานั้นสวยงามไหลลื่น

และในขณะเดียวกันก็ได้มีการนำเทคโนโลยีอย่าง Global Illumination มาช่วยเพิ่มในเรื่องของการ Dynamic สภาพอากาศและเอฟเฟ็กต่างๆ ให้ดีขึ้น แถมเทคโนโลยีตัวนี้ยังช่วยให้ประหยัดหน่วยความจำและประหยัดแบตมือถือได้ด้วย เรียกว่าทำออกมาเป็นมิตรกับเครื่องแต่ไม่มีการลดทอนความงดงามลงแต่อย่างใดดีตรงนี้แหละ

ส่วนภูมิทัศน์ภายในเกม Eternal Frontier นั้นก็จะมีมากกว่า 10 แบบ มีพืชต่างๆ อีกกว่า 30 ชนิดแตกต่างกันออกไปและรอให้คุณไปสำรวจกันอยู่ นอกจากนี้ NetEase ยังมีการใส่องค์ประกอบแนว Sci-Fi, เควสเนื้อเรื่องหลัก และดันเจี้ยนที่โดดเด่นเข้าไปเพิ่มสีสัน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อกับเกมที่มีเนื้อหาขนาดใหญ่ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดแบบนี้หาก GameWorld ไม่หยิบมาแนะนำคงเสียดายแย่แน่ๆ ว่าแล้วก็จัดไปดิ…

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

วิธีสมัครไอดีค่าย NetEase ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ผ่านแอพบนมือถือ >>คลิก<<

ข้อมูลจาก yhbj.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US