แนะนำ 10 เกมมือถือ Offline เล่นฟรี! สนุกได้ไม่ง้อเน็ตที่ควรมีไว้ติดเครื่อง

แนะนำ 10 เกมมือถือ Offline เล่นฟรี! สนุกได้ไม่ง้อเน็ตที่ควรมีไว้ติดเครื่อง

เชื่อว่าหลายคนอาจจะกำลังมองหาเกมมือถือดีๆ เล่นฟรีสนุกได้แบบไม่ง้อเน็ตเอาไว้ติดเครื่องกันอยู่ใช่ไหมล่ะ วันนี้ GameWorld จึงคัดเอาเกมมือถือ Offline ที่น่าสนใจหลากหลายแนวมาฝากเพื่อนๆ กันครับ เพราะในเวลาที่มือถือของเรานั้นไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ยังสามารถหยิบมาเล่นได้ใช้ฆ่าเวลาดีเยี่ยมอีกด้วย

1. Rules Of World War Hero




Rules Of World War Hero เกมมือถือแนว FPS ธีมสงครามที่มีตัวชูโรงอยู่ที่เน้นการควบคุมที่ง่ายเหมาะกับการเล่นบนมือถือ ส่วนเกมเพลย์ก็เหมือนกับเกมยิงทั่วๆ ไป สวมบทเป็นทหารออกปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายต่างๆ จัดการกับผู้ก่อการร้าย ด้วยอาวุธที่มาให้เลือกใช้มากมายไม่ว่าจะเป็น M1911, MPS, AK47, M4, Shortgun และ Sniper เป็นต้น ผสมกับกราฟิกที่ถือว่าทำออกมาค่อนข้างสวยงามแล้ว Rules Of World War Hero จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวออฟไลน์เล่นกันอยู่ในเวลานี้ล่ะนะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

2. Mini DAYZ




Mini DAYZ เป็นเกมมือถือแนว Action Survivor ที่พอร์ทเอาเกมชื่อดังบน PC อย่าง DAYZ มาลงมือถือในสไตล์ภาพ 8 BIT ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเราจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกอันกว้างใหญ่ที่ล่มสลายโดยไวรัสประหลาด ต้องออกค้นหา เสบียง เก็บรวบรวมปืนและกระสุน สร้างแคมป์ชั่วคราว รวมถึงไอเทมต่างๆ สำหรับมาคราฟเป็นอาวุธและเครื่องป้องกัน เพื่อต่อสู้กับเหล่าซอมบี้กระหายเลือด หมาป่าดุร้าย อากาศสุดแปรปรวนที่พร้อมจะทำร้ายผิวของเราตลอดเวลา และศัตรูที่น่ากลัวยิ่งกว่าซอมบี้ก็เห็นจะเป็นคนที่อยู่รอดและพร้อมจะปล้นเราได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดจึงเป็นเป้าหมายที่สำคัญสำหรับเกมนี้ และรับประกันได้ว่า Mini DAYZ มันส์ไม่แพ้รุ่นพี่บน PC แน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

3. Farmer Sim 2018




Farmer Sim 2018 เป็นเกมมือถือแนว Simulation จำลองสถานการณ์ ที่เราจะได้สมบทเป็นชาวไร่หรือเกษตรกรที่จะต้องทำฟาร์มบนพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลแบบ Open World สมจริงด้วยระบบสภาพอากาศและระบบกลางวันกลางคืน โดยรูปแบบและเทคนิคการทำเกษตรนั้นจะเป็นแบบเกษตรอุตสาหกรรมอย่างแท้จริงไล่ตั้งแต่ การปลูกพืชไร่การทำปศุสัตว์ ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือรวมถึงเครื่องจักรที่ทันสมัยสมจริง อาทิ รถแทรกเตอร์ รถบรรทุก รถเทรลเลอร์ เครื่องจักรต่างๆ อีกมากมาย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

4. Headshot ZD




Headshot ZD: Survivors vs Zombie Doomsday ต่อจากนี้ขอเรียกสั้นๆ ว่า Headshot ZD แล้วกันนะครับ ซึ่งตัวเกมจะมาในแนว Action เอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายและมีแต่ซอมบี้วิ่งพล่านทั่วเมือง คว้าอาวุธที่มีให้เลือกมากมายแล้วไปถล่มซอมบี้ ยิงหัวแตก เลือดสาดสุดมันส์ แล้วช่วยเหลือผู้รอดชีวิต พร้อมเก็บเกี่ยวทรัพยากรระหว่างทางไปด้วย ทั้งหมดเกิดขึ้นในมุมมองด้านข้างเหมือนเกมตะลุยด่าน แม้กราฟิคจะออกพิกเซล ถึงอย่างงั้นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดูดีเลยทีเดียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

5. Cyber Strike – Infinite Runner




Cyber Strike – Infinite Runner เกมแอ็คชั่นยิงแหลกตัวใหม่พาผู้เล่นไปบู๊เอาตัวรอดกลางเมืองไซเบอร์พังค์สุดมืดมน ที่เล่นแล้วจะวางไม่ลง เมื่อจู่ๆ คุณพบตัวเองค่อยๆ ลุกขึ้นมาช้าๆ เป็นครั้งแรกที่คุณรู้สึกตัวและพบว่าตนเองอยู่ในร่างที่ถูกดัดแปลงภายใน มองไปรอบๆ คุณพบกับพบว่าอยู่ในศูนย์วิจัยทางการทหารที่ต้องการให้คุณรับคำสั่งจากพวกมัน เรื่องอะไรเราจะต้องทำตามที่มันสั่งเพื่อเป็นทาสกันล่ะ ได้เวลาหนีออกไปจากที่นี่แล้ว! ตะลุยผ่านถนนหลากเส้นสาย กับห้าสิบกว่าด่านที่รอให้เราไปตะลุย รับโบนัส เพิ่มพลังตัวละครเรา แล้วใช้อุปกรณ์ล้ำยุคต่างๆ ในการปราบศัตรู

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

6. MIRIAM: The Escape




สำหรับ Mirium: The Escape นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Arcade, Adventure ผสม Puzzle มีจุดขายคืองานกราฟิคแบบขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับเกมอย่าง Badlands และ LIMBO เล่นเป็นเด็กสาวตัวน้อยที่เดินไปในความฝันสุดหลอนของเธอ กับเกมเพลย์ผสมผสานระหว่างการไขปริศนา การผจญภัย มีระบบฟิสิกส์ที่สมจริง พร้อมความท้าทายที่ว่าหนูน้อยแพ้แสงสว่าง ต้องอยู่ในที่มืดตลอดเวลา มีระบบการควบคุมที่ง่ายด้วยปลายนิ้ว พร้อมเสียงพากย์สุดอิน ความฝัน โชคชะตา ความลึกลับ และสยองขวัญ กำลังรอคอยคุณไปท้าทายกันอยู่มากกว่า 42 ด่าน ใครที่ชื่ชอบเกมสไตล์ Little Nightmares อะไรแบบนี้ก็โหลดมาลองเล่นกันดูได้นะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

7. Geostorm




Geostorm เมฆาถล่มโลก นั้นเป็นเกมมือถือแนว Puzzle แก้ปริศนาเอาชีวิตรอดที่ยึดเหตุการณ์จากในหนัง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ที่โลกจะมีดาวเทียมเพื่อช่วยควบคุมภูมิอากาศให้ทุกอย่างปกติ แต่วันดีคืนดีเจ้าดาวเทียมตัวนี้ก็เกิดขัดข้องแล้วมันก็ก่อให้เกิดมหาภัยพิบัติทางธรรมชาติขึ้นทั่วโลกทั้ง สึนามิ, พายุลูกเห็บ, ลาวา, ทอร์นาโด, อากาศหนาวสุดขั้ว และภัยพิบัติอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ทำให้ทีมวิศวกรซึ่งเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติต้องวางแผนเพื่อยับยั้งหายนะอันเลวร้ายนี้ให้ได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

8. BAD 2 BAD: DELTA




BAD 2 BAD: DELTA เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting มีฮีโร่ที่นำทีมโดย ‘จ่าสิบเอกแพนด้า’ และคณะอีกกว่า 10 ชีวิตมาให้เราได้เลือกใช้งาน และในอนาคตยังจะมีเพิ่มเข้ามาให้เรื่อยจนถึง 60 กว่าตัวกันด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้มันส์ไปกับภารกิจมากมายกว่า 70 ภารกิจ ใน 2 แคมเปญหลักและ 2 โหมดสุดเดือดที่รอเราอยู่ อีกทั้งยังมี เครื่องบินรบ รถถัง และยานพานะอื่นๆ ที่เหล่าทหารเขาใช้งานกันจริงๆ มาเป็นกองหนุนให้เราได้เลือกใช้กันด้วย โดยฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีเอกลักษ์เฉพาะและสกิลที่แตกต่างกันไป ดังนั้นจะต้องรู้จักวางแผนจัดกองกำลังให้เหมาะกับภารกิจกันด้วยล่ะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

9. Major Mayhem 2




ใน Major Mayhem 2 ตัวเกมก็จะยังคงความเป็น Major Mayhem ไว้ได้อย่างครบถ้วนทั้งแนวเกมที่เล่นเป็นติดกับสไตล์ Action Arcade Shooter ตะลุยด่านยิงๆๆ และก็ยิงรัวๆ โดยผู้เล่นก็จะได้ออกไปต่อสู้กับกองกำลังของ The Evil Villains Corporation อีกครั้งแต่เข้มข้นชวนติดตามกว่าเดิม มีภารกิจใหม่ๆ ที่มีมาให้ทำกว่า 150 Mission มีฉากและแผนที่ต่างๆ มาให้ตะลุยแบบไม่ซ้้ำกว่า 50 แบบ นอกจากนี้เรายังสามารถปลดล็อกและอัพเกรดอาวุธต่างๆ ได้อีกกว่า 20 ชนิด แถมตัวเกมยังมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่อย่างฟีเจอร์กระโดดเข้ามาให้ด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

10. Impossible Assault Mission




Impossible Assault Mission นั้นเป็นเกมมือถือแนว FPS ที่เราจะได้ตะลุยไปในหลากหลายสถานที่ แล้วหยิบอาวุธขึ้นมาต่อสู้ ในภารกิจหยุดสงครามและอาชญากรรม แบบฉบับ 3D เต็มขั้นมันส์ไปกับภารกิจมากมายสุดตื่นเต้น และอาวุธหลากหลายที่มีมาให้เลือกสรรไล่ตั้งแต่ ปืนกล สไนเปอร์ พร้อมยุปโธปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้กวาดล้างคนเลวโดยเฉพาะ บอกเลยเล่นแล้วเป็นต้องติดวางไม่ลง แถมไม่มีอินเทอร์เน็ตก็เล่นได้ สนุกแบบฟรีๆ ไม่มีอะไรยุ่งยาก สายยิงเอาไปลองหน่อยเป็นไง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

เกมมือถือ – GameWorld

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US