แนะนำ 5 เกมมือถือจาก Gameloft ที่ภาพสวยระดับ HD จนต้องยกนิ้ว

แนะนำ 5 เกมมือถือจาก Gameloft ที่ภาพสวยระดับ HD จนต้องยกนิ้ว

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 25 มี.ค. 2017 | เปิดดู

สำหรับช่วงบทความพิเศษกับ GameWorld ในวันนี้ ผมขอรวบรวมเอาเกมมือถือภาพสวยระดับ HD ที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนต่างยกนิ้วให้ ของค่ายเกมคุณภาพอย่าง Gameloft มาฝากกันก่อน แต่ไม่ใช่ว่าเกมของค่ายอื่นไม่สวยหรือไม่มีคุณภาพนะอย่าเพิ่งเข้าใจผิด อดใจรออีกนิดทางทีมงานกำลังรวบรวมข้อมูลแล้วจะทยอยทำบทความรวมเกมของค่ายอื่น ๆ ตามมาอย่างแน่นอน ส่วนเกมที่เราคัดมาให้ในบทความนี้กราฟิกจะสวยงามทะลุจอขนาดไหนไปชมกันเลย

1. Gangstar Vegas




เริ่มกันที่ Gangstar Vegas อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ Gangstar เรียกว่าเป็นเกมลูกรักของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ โดยจะทำออกมาเกมแนว Action ตะลุยแก๊งอันธพาลแบบ Open World ที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนต่างขนานนามว่านี่มัน Grand T**** Auto เวอร์ชั่นมือถือชัด ๆ

ซึ่งภายในเกมเราก็จะได้สวมบทเป็น Jason Malone นักชก MMA มืออาชีพ ที่เคยอยู่ภายใต้สังกัดของ Frank แก๊งสเตอร์ที่กุมอำนาจในเมือง Vegas ต่อมาก็ถูกสั่งให้ล้มมวยด้วยความซวยหรือะไรก้ไม่อาจรู้ได้ การล้มมวยไม่สำเร็จ Frank จึงคิดว่าเราขัดขืนคำสั่ง จึงให้ลูกน้องออกตามล่าเรื่องราวความซวยจะเป็นอย่างไรจะจบแบบไหน อันนี้ต้องโหลดมาเล่นเองนะครับ นอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นชวนติดตามกราฟิกเอฟเฟกต่าง ๆ ยังถูกทำออกมาสวยงามสมกับที่ Vegas เป็นเมืองแห่งแสงสีจริง ๆ ครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด


2. Gangstar New Orleans




ตามมาติด ๆ กับ Gangstar New Orleans OpenWorld เกมภาคใหม่ล่าสุดของซีรี่ย์ Gangstar โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้วทั้ง App Store, Google Play และ Windows Phone เลยครับผม

โดยในภาคนี้ก็จะยังคงเป็นเกมแนว Action แบบ Open World แต่จะมีฉากในเกมเป็นเมือง New Orleans ของสหรัฐฯ แทน ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นมาเฟียหนุ่มสุดเท่ที่ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อแย่งชิงอิทธิพลกับคนอื่น ๆ พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์เกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงคล้ายกับเกม GTA

มีจุดเด่นอยู่ที่ ระบบ Gangster ที่ผู้เล่นจะมีแก๊งค์และเขตปกครองของตัวเองที่จะต้องป้องป้องดูแลให้พ้นจากการบุกรุกของแก๊งค์อื่น รวมถึงจะต้องพยายามยึดเขตปกครองของแก๊งค์อื่น ๆ ในเมือง New Orleans ที่ใหญ่โตนี้ให้ได้มากที่สุด บวกกับกราฟิกที่ปรับแต่งมาอย่างดีชนิดที่ว่าสวยงามอลังการจนต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

ลิงค์ดาวน์โหลด
Gangstar New Orleans7apple-button


3. Asphalt Xtreme: Offroad Racing




มาที่เกมแข่งรถสุดมันส์ภาคใหม่ในซีรี่ย์ Asphalt กันบ้าง กับ Asphalt Xtreme: Offroad Racing เกมมือถือแนว แข่งรถ ซึ่งในภาค Xtreme นี้ผู้เล่นจะได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการขับขี่บนท้องถนนด้วยรถ Super Car สุดหรู ไปสู่รถ 4wd ยานยนต์ออฟโร้ดแบบต่างๆ กว่า 7 ชนิด

จากรถแบรนด์ดังทั้ง Jeep, Ford, Mercedes-Benz, Predator, Dodge, Chevrolet และสุดยอดยานยนต์สำหรับการแข่งขันออฟโร้ดอีกมากมาย พร้อมทั้งพุ่งทะยานผ่าเนินทราย ลัดเลาะหุบผา ดริฟท์ข้ามโคลน สุดเร้าใจ ส่วนกราฟิกเอฟเกต่าง ๆ นั้นไม่ต้องพูดถึงสวยงามสมจริงถึงคุณภาพคับแก้วสมราคาค่ายแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดapple-button


4. N.O.V.A. Legacy




ส่วนเกมแนว Shooting ของค่ายนี้ก็ภาพงามใช่ย่อย สำหรับ N.O.V.A Legacy สุดยอดเกมยิงบนมือถือที่นำเอา N.O.V.A ภาคแรกมารีมาสเตอร์ใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเกมในภาคนี้คงหนีไม่พ้นงานกราฟิกที่มีการยกเครื่องทำใหม่ให้มีความสวยงามระดับ HD เก็บทุกรายละเอียด

ส่วนอาวุธปืนนั้นก็มีให้เลือกใช้และอัพเกรดเพียบไล่ตั้งแต่ปืนกล, ปืนพลาสม่า ไปจนถึงปืนยิงเลเซอร์ เป็นต้นนอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง ,อีเวนท์เงา , ปฏิบัติการพิเศษ รวมไปถึง โหมด Multiplayer แบบ Real Time ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 6 คนอีกด้วย อ๊ะ ๆ เห็นภาพสวยแบบนี้จะบอกว่าตัวเกมไม่กินพยากรณ์เยอะอย่างที่คิด แถมเป็นมิตรกับมือถือด้วยนะขอบอก

ลิ้งค์ดาวน์โหลด


5. The Amazing Spider-Man 2




ปิดท้ายบทความชุดนี้กันด้วยเกมซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์แมงมุมสุดกวนอย่าง The Amazing Spider-Man 2 เกมมือถือแนว Action แบบ Open World ภาพสวยระดับ Full 3D โดยในภาคนี้เราจะได้พบกับศัตรูที่แข็งแกร่งตัวใหม่อย่าง แบล็คแคท และสครูว์บอล ที่พร้อมจะบดขยี้คุณได้ทุกเมื่อ

มีระบบการต่อสู้สุดมันส์เน้นคอมโบรัว ๆ แถมยังสามารถปีนป่ายได้อย่างอิสระตามสไตล์ของไอ้แมงมุม ตะลุยมิชชั่นตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ใครที่เป็นสาวกของ SpiderMan ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่กระซิบนิดหนึ่งว่าเกมนี้ไม่ฟรีนะครับ สนนราคาอยู่ 229.46 บาทสำหรับ Android และ 249 บาทสำหรับเวอร์ชั่น iOS แต่หากเทียบกับความมันส์พร้อมแอคชั่นสวย ๆ ที่คุณจะได้สัมผัสแล้วคุ้มเกินคุ้มแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลด


หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับวันนี้ GameWorld ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความพิเศษบทความหน้า ส่วนทีมงานจะเอารวบรวมเกมแนวไหนมานำเสนอนั้นเกาะเราไว้ให้ดี หรือหากใครมีเกมภาพสวยของค่าย Gameloft มาแนะนำเพิ่มเติม รวมถึงอยากให้รวบรวมเกมแนวไหนออกมาก็ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เต็มที่ เพราะที่นี่โลกของเราคือโลกของเกมนะจ๊ะ

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US