แฟน ๆ เซเว่นไนท์เตรียมเฮ Netmarble เหมาโรงชวนดู Rogue One ฟรี! กว่า 500 รางวัล - GameWorld.in.th

แฟน ๆ เซเว่นไนท์เตรียมเฮ Netmarble เหมาโรงชวนดู Rogue One ฟรี! กว่า 500 รางวัล

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 07 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) เกมมือถือ RPG ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้ง เพื่อเป็นการต้อนรับแพตช์ใหม่ที่กำลังจะมาและแทนคำขอบคุณที่ผู้เล่นทุกท่านได้ให้การตอบรับที่ดีเสมอมาตั้งแต่ เซเว่นไนท์ เปิดให้บริการในประเทศไทย เน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) จึงจัดกิจกรรมพิเศษ “เหมาโรง” ชวนผู้เล่นทุกท่านมาร่วมต้อนรับแพตช์ใหม่และชมภาพยนตร์เรื่อง Rogue One: A Star Wars Story พร้อมรับของรางวัลมากมายกว่า 500 รางวัล โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นถึง 2 วัน ได้แก่ ที่กรุงเทพฯ และพิเศษสุด ๆ สำหรับชาวเชียงใหม่ เพื่อเอาใจอัศวินภาคเหนือเป็นครั้งแรก ส่วนท่านอัศวินจังหวัดอื่น ๆ สามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ของเกม เซเว่นไนท์




เหล่าอัศวินทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมกันได้ที่ goo.gl/8dSUXX ตั้งแต่ วันนี้ถึง 11 ธันวาคม 2559 โดยกิจกรรมเหมาโรงจะจัดขึ้นตาม วัน เวลา และสถานที่ ดังนี้

  • Paragon Cineplex อาคารศูนย์การค้า สยาม พารากอน ชั้น 5 วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 น. (เริ่มลงทะเบียนเวลา 12.30 น.)
  • Central Festival Chiang Mai อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 5 วันอาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 น. (เริ่มลงทะเบียนเวลา 12.30 น.)

พิเศษสุด! ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกท่านจะได้รับรูบี้คนละ 100 ชิ้น สำหรับท่านที่มาร่วมกิจกรรมในช่วงลงทะเบียนหน้างาน ยังได้ลุ้นรับโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 ทั้งหมด 4 เครื่อง สำหรับผู้ใช้เบอร์มือถือ dtac ที่ซื้อไอเทมในเกมจำนวน 300 บาทขึ้นไป (เติมทันทีหน้างาน) และเต็มอิ่มสุด ๆ หลังชมภาพยนตร์จบ ทุกท่านจะได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ดังนี้

  • รางวัลที่ 1: อดีตจักรพรรดิคาร์ม่า (Karma) 6 ดาว 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2: อดีตจักรพรรดิคาร์ม่า (Karma) 5 ดาว 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 3: อดีตจักรพรรดิคาร์ม่า (Karma) 4 ดาว 1 รางวัล

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/7KnightsThailand

หมายเหตุ:

  1. ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงและแสดงไอดีของเกมเซเว่นไนท์ เพื่อยืนยันสิทธิ์รับของรางวัล
  2. ผู้โชคดีต้องมารับบัตรชมภาพยนตร์ที่หน้างานด้วยตัวเอง ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด

Seven Knights

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US