แรงทะลุ 1 ล้านภายใน 16 วัน กับยอดลงทะเบียนของ Lineage2 Revolution

แรงทะลุ 1 ล้านภายใน 16 วัน กับยอดลงทะเบียนของ Lineage2 Revolution

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 18 พ.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจาก Netmarble ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมมือถือฟอร์มยักษ์อย่าง Lineage2 Revolution พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทย ได้เพียง 16 วันก็ปรากฏมีแฟนๆ ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามแห่เข้าไปลงชื่อทะลุ 1 ล้านไอดีไปเรียบร้อยแล้ว

โดยผู้เล่นที่ทำการเข้าลงทะเบียนล่วงหน้า ยังจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกตามจำนวนคนลงทะเบียน โดย Netmarble จะมอบ 100 ไดอาแดง ในทุกๆ รอบที่มีการลงทะเบียนครบ 100,000 คน และมอบ 50,000 อาเดนา ในทุกๆ รอบที่มีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 คน นอกจากนนี้หากมียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1.5 ล้านก่อนเกมเปิด รับไปเลยคนละ 1,500 ไดอาแดง และ 150,000 อาเดนา โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลคือ ผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น! รู้แบบนี้แล้วใครที่ยังไม่ได้ลงรีบไปลงด่วนที่ >>คลิ๊ก<<




สำหรับ Lineage2 Revolution สุดยอดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีระบบต่างๆ ที่ยังคงความเป็นออริจินอลไว้เหมือนกับต้นฉบับจากบน PC เป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบแคลน, ศึกชิงปราสาทแบบเรียลไทม์, และโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมา ใช้ภาพกราฟิกระดับ Unreal Engine 4 ที่ยังคงกลิ่นอายของเกมอย่าง เกาะพูดได้ และหุบเขามังกร รวมถึงบรรดาตัวละครทั้ง 4 เผ่า ซึ่งสร้างจากกราฟิกที่มีคุณภาพสูงขึ้นไปอีก ทั้งมนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ

อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวใน Lineage2 Revolution ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นได้ถึง 6 สายอาชีพในแต่ละเผ่า นั่นหมายความว่า ผู้เล่นจะสามารถออกแบบการเล่นได้ถึง 24 สไตล์แตกต่างกันไปนอกจากนี้ยังมีชุดและอุปกรณ์ให้เลือกเปลี่ยนโฉมได้มากกว่า 200 แบบ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถดีไซน์ตัวละครได้อย่างอิสระและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US