โกอินเตอร์ ONE PIECE Bounty Rush เวอร์ชั่น ENG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

โกอินเตอร์ ONE PIECE Bounty Rush เวอร์ชั่น ENG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

มาแล้ว เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ ONE PIECE Bounty Rush ที่ทาง BANDAI NAMCO Entertainment ยกเอาเหล่าตัวละครจากการ์ตูนมังงะ ONE PIECE มาแบ่งทีมต่อสู้กันแบบ 4vs4 สุดมันส์ ล่าสุดมีรอบ Pre-Registration ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแจกของรางวัลกันเพียบ พร้อมผุดแฟนเพจมารอต้อนรับแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครเล็งอยู่ตามไปลงชื่อรอกันก่อนได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<




ONE PIECE Bounty Rush ภาคใหม่นั้นจะมีระบบการเล่นแบบดวลกัน 4vs4 โดยแต่ละทีมจะต้องช่วยกันสะสมเงินเบรี (ค่าเงินในเรื่องวันพีช) โดยระหว่างเล่นแต่ละทีมจะสามารถโจมตีผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเพื่อขัดขาวงการเก็บเบรี รวมไปถึงป้องกันทีมไปด้วยในเวลาเดียวกัน หากจบแมตซ์แล้วทีมไหนสามารถเก็บเงินเบรีได้มากสุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป มีกลิ่นอายที่ใกล้เคียงกับโหมด Blackheart’s Bay ของเกมสุดมันส์อย่าง Heroes of the Storm อยู่ไม่น้อย

ส่วนภาคตัวละครนั้นแฟนๆ ก็จะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยกันดีจากวันพีซมาให้เลือกเล่นกันแบบครบๆ อาทิ ลูฟี่ โซโล อุซป และ ซันจิ พร้อมพาร์ทเนอร์อย่าง คุโระ และคร็อกโคไดล์ เป็นต้น โดยแต่ละตัวก็มีสกิลท่าไม้ตายรวมถึงค่าความสามารถแตกต่างกันไปตามสายอาชีพ ได้แก่ Shooter, Fighter, Supporter และ Swordman

ซึ่งสงครามการป้องกันและแย่งชิงในเกมนี้ เราจะสามารถไล่เก็บเงินแบรีได้ 3 วิธีคือ จาก NPC ,โจมตีศัตรู และทำลายฐานของคู่ต่อสู้ได้สำเร็จนั่นเอง ส่วนกำหนดเปิดให้บริการถูกวางเอาไว้ในช่วงปี 2018 นี้แหละ แต่จะเป็นช่วงไหนนั้นรออัพเดทเพิ่มเติมกันอีกทีนะ หรือติดตามข้อมูลแบบใกล้ชิดได้ที่ Official Fanpage

ข้อมูลจาก opbr-en.bn-ent.net

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US